Trang chủ > Cao đẳng Dược TPHCM > Thí sinh có thể đăng kí học Cao đẳng Dược TP.HCM năm 2018 ở đâu?

Thí sinh có thể đăng kí học Cao đẳng Dược TP.HCM năm 2018 ở đâu?

Với sứ mệnh đào tạo sinh viên ở lĩnh vực Y Dược, Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur TP.HCM đã nhanh chóng được nhiều thí sinh tin tưởng là địa chỉ đào tạo Cao đẳng Dược năm 2018, vì vậy thí sinh có thể đăng kí ngay từ bây giờ để có thể nhập học sớm nhất.

Tìm kiếm địa chỉ đào tạo Cao đẳng Dược chất lượng TP.HCM
   Tìm kiếm địa chỉ đào tạo Cao đẳng Dược chất lượng TP.HCM

Địa chỉ nào đào tạo Cao đẳng Dược uy tín tại TP.HCM hiện nay?

Lợi thế của những sinh viên theo đuổi ngành Dược hiện nay chính là cơ hội nghề nghiệp vô cùng rộng mở. Với lĩnh vực chính của ngành nghề liên quan đến Dược phẩm như thuốc, thực phẩm chức năng,… nghề Dược có ảnh hưởng mạnh mẽ đến cuộc sống hiện đại.

Dược sĩ tốt nghiệp Cao đẳng Dược được lựa chọn các công việc như nhân viên quầy thuốc, nhà thuốc, Dược sĩ lâm sàng tại Bệnh viện, Trình dược viên giới thiệu thuốc cho những công ty dược phẩm, Kiểm nghiệm viên, Giảng viên Y Dược,… Điều đáng nói là những công việc này đều đem lại cho họ nguồn thu nhập ổn định với mức lương khá cao. 

Đây là lý do mà nhiều người đổ xô đi học Dược hoặc định hướng cho con em mình đi theo nghề Dược sĩ, do đó mà nhu cầu tìm kiếm địa chỉ đào tạo Cao đẳng Dược TP.HCM năm 2018 tăng lên.

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur TP.HCM đã có những nỗ lực đáng kể để trở thành một trong những địa chỉ mà thí sinh có thể tin tưởng đăng kí Cao đẳng Dược.

Trong hơn 10 năm hình thành, rút kinh nghiệm từ nhiều khóa học và phát huy truyền thống đào tạo sinh viên Y Dược, Nhà trường đã tạo nên một không gian học tập thuận lợi cho sinh viên, đồng thời truyền được cảm hướng học tập và tinh thần yêu nghề sâu sắc.

Chất lượng đào tạo sinh viên Cao đẳng Dược Pasteur TP.HCM thế nào?
Chất lượng đào tạo sinh viên Cao đẳng Dược Pasteur TP.HCM thế nào?

Chất lượng đào tạo Cao đẳng Dược Pasteur TP.HCM thế nào?

Nhờ thực hiện hiệu quả mô hình Viện – Trường, Cao đẳng Dược TP.HCM đã thật sự tạo ra môi trường học chuyên nghiệp giúp các thí sinh có thêm cơ hội để rèn luyện bản thân. Hiện nay, các bạn được học tập và tiếp xúc với những máy móc, thiết bị Y khoa hiện đại, những dụng cụ hoặc mẫu vật, mô hình cần thiết cho sinh viên Dược. Ngoài ra, sinh viên còn được giới thiệu, định hướng thực tập ở Bệnh viện.

Với việc được học tập ở những không gian linh hoạt và cơ hội được những Giảng viên và những Bác sĩ, Dược sĩ chuyên nghiệp, giàu kinh nghiệm giảng dạy, hướng dẫn, sinh viên có nhiều cơ hội để tiếp thu những tinh hoa tri thức của chuyên ngành. Ngoài ra các bạn sinh viên của Cao đẳng Y Dược Pasteur TP.HCMhơn 60% thời gian học để thực hành do đó mà nhanh chóng thực hiện đúng, chuẩn, thậm chí có thể thành thạo những kỹ năng chuyên môn.

Thời gian đăng kí Cao đẳng Dược TP.HCM năm 2018
           Thời gian đăng kí Cao đẳng Dược TP.HCM năm 2018

Thời gian đăng kí khóa học Cao đẳng Dược TP.HCM năm 2018

Nhận thấy nhu cầu học ngành Dược tăng lên, Trường Cao đẳng Y Dược TP.HCM đã tuyển sinh cho ngành Cao đẳng Dược vào năm 2018. Việc khai giảng sẽ được khai giảng thành nhiều đợt để các bạn có thể thuận lợi học tập. Do đó, nếu có niềm yêu thích các công việc của một Dược sĩ, thí sinh có thể gửi hồ sơ đăng  kí về cho Nhà trường.

Cao đẳng Dược TP.HCM bắt đầu nhận hồ sơ từ ngày 1/8/2018, dự kiến đợt khai giảng tiếp theo vào ngày 30/8/2018, các bạn có thể đăng kí từ bây giờ để được xác nhận sớm nhất.

Mô tả viên Biên tập

Có thể bạn quan tâm

Công việc nào của Dược sĩ Cao đẳng có thu nhập cao?

Sinh viên học Dược luôn được mở ra nhiều cơ hội khởi đầu sự nghiệp …

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.