Trang chủ > Cao đẳng Dược TPHCM > Cập nhật những thay đổi về học phí Cao đẳng Dược TP.HCM năm 2018

Cập nhật những thay đổi về học phí Cao đẳng Dược TP.HCM năm 2018

Những thay đổi về học phí Cao đẳng Dược TP.HCM năm 2018 đã đem đến những tín hiệu tích cực trong tuyển sinh của Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur TP.HCM, bởi với mức học phí rẻ hơn, các thí sinh có nhiều điều kiện thuận lợi hơn để học tập. 

Thông tin tuyển sinh Cao đẳng Dược TP.HCM năm 2018
         Thông tin tuyển sinh Cao đẳng Dược TP.HCM năm 2018

Tìm hiểu chung về mức học phí các trường Y Dược hiện nay

Học phí các trường Y Dược lâu nay vẫn nằm ở mức cao so với các nhóm trường đào tạo những chuyên ngành khác. Nguyên nhân cho điều này đã được nhiều chuyên gia giáo dục, các nhà lãnh đạo của các trường Đại học, Cao đẳng Y Dược lý giải rằng do sinh viên nhóm ngành Y Dược cần thiết được tiếp xúc với máy móc, thiết bị hay những mô hình, dụng cụ, hóa chất trong ngành Y Dược để đảm bảo lĩnh hội kiến thức trọn vẹn về chuyên môn. Hơn nữa, thời gian học thực hành nhiều, việc đầu tư xây dựng phòng thực hành hiện đại cũng là điều vô cùng quan trọng.

Do có môi trường học tập đặc thù như vậy mà các trường Y Dược phải đưa ra một mức phí tương ứng. Nhiều trường Đại học có những thay đổi về học phí,từ 1,1 triệu đến 4,4 triệu cho các ngành đào tạo, kéo theo đó là nhiều điều kiện về học phí khiến không ít thí sinh âu lo về khả năng của bản thân. Do đó, mong muốn được học tại những trường học phí thấp nhưng chất lượng đào tạo vẫn đảm bảo là tâm lý chung của nhiều thí sinh.

Những thay đổi về học phí Cao đẳng Dược TP.HCM hứa hẹn sẽ đem đến nhiều tín hiệu tuyển sinh tích cực trong năm 2018.

Học phí Cao đẳng Dược Pasteur TP.HCM năm 2018
                     Học phí Cao đẳng Dược Pasteur TP.HCM năm 2018

Học phí Cao đẳng Dược Pasteur TP.HCM năm 2018 thế nào?

Cao đẳng Dược TP.HCM tuyển sinh nhiều đối tượng đã tốt nghiệp THPT và mang lại cho các thí sinh nhiều điều kiện thuận lợi. Đối với năm 2018, Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur TP.HCM đã sử dụng mức học phí mới dành cho đối tượng sinh viên học ngành Dược của Nhà trường. Theo đó, học phí Cao đẳng Dược TP.HCM năm 2018 là 940.000 / tháng.

Với mức học phí trên, thí sinh có thể được học tập trong cơ sở vật chất đảm bảo, đó là hệ thống những phòng học, phòng thực hành hiện đại, đầy đủ những thiết bị học tập chủ yếu phục vụ học tập chuyên ngành. Bên cạnh việc xây dựng 2 phòng thực hành hóa dược và phòng thực hành y để sinh viên học tập ở giảng đường, các bạn còn được đi thực tập ở Bệnh viện, Công ty sản xuất Dược nhờ nỗ lực liên kết đào tạo của Nhà trường.

Chất lượng đào tạo Cao đẳng Dược TP.HCM
     Chất lượng đào tạo Cao đẳng Dược TP.HCM

Đào tạo chất lượng cao, học phí thấp Cao đẳng Dược TP.HCM

Với những cố gắng thay đổi để mang lại cho sinh viên môi trường học tập tốt, ngoài mức học phí Cao đẳng Dược thấp, Trường Cao đẳng Y Dược TP.HCM đã thực hiện mô hình Viện – Trường, một trong những mô hình đào tạo tiên tiến hiện nay.

Theo đó, sinh viên được thực hành nhiều hơn với tỉ lệ 70% thực hành và 30% giờ học lý thuyết. Ngoài việc được thực hành trong khuôn viên trường học, người học Cao đẳng Dược còn được tham gia đào tạo thực tế ở Bệnh viện. Đây là cơ hội quý để tiếp thu, học hỏi thêm nhiều kinh nghiệm nghề nghiệp. Đặc biệt, các bạn rèn luyện được khả năng thích ứng cao với thực tế nghề nghiệp sau này.

Mô tả viên Biên tập

Có thể bạn quan tâm

Công việc nào của Dược sĩ Cao đẳng có thu nhập cao?

Sinh viên học Dược luôn được mở ra nhiều cơ hội khởi đầu sự nghiệp …

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.