Trang chủ > Cao đẳng Dược TPHCM > Hồ sơ Xét tuyển Cao đẳng Dược TPHCM năm 2017

Hồ sơ Xét tuyển Cao đẳng Dược TPHCM năm 2017

Với sự phát triển của kinh tế xã hội thì nhóm ngành sức khỏe trở nên “hot” hơn bao giờ hết. Riêng đối với ngành Dược, từ trước đến nay được đánh giá ngành rất triển vọng và có nhiều cơ hội việc làm tại Việt Nam.

Ngành Dược được đánh giá là ngành rất triển vọng

Ngành Dược được đánh giá là ngành rất triển vọng

Thực tế cho thấy trong năm 2017, ngành Dược là một trong những ngành có số lượng thí sinh đăng ký xét tuyển rất đông. Cao đẳng Dược TPHCM xin hướng dẫn thí sinh một số thông tin xét tuyển và thủ tục nộp hồ sơ xét tuyển Cao đẳng Dược năm 2017, thông tin chi tiết như sau:

Học ngành Dược phải chọn đúng trường

Ngành Dược trong những năm qua có tốc độ phát triển đáng kinh ngạc thu hút  được nhiều nhà đầu tư trong và ngoài nước. Những công ty dược, các nhà máy, trung tâm phân phối dược mọc lên ngày càng nhiều khiến nhu cầu nguồn nhân lực ngày càng tăng. Vì thế không khó để nhận thấy ngành Dược hiện nay đang là ngành được đông đảo bạn trẻ lựa chọn theo học bởi cơ hội việc làm khi ra trường là rất cao.

Với ưu thế hơn hẳn những trường khác vì là trường chuyên đào tạo Ngành Y Dược, vì vậy chất lượng đào tạo tại Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur TPHCM luôn được đánh giá cao.

Sinh viên học tập tại trường được đào tạo bài bản, hệ thống giáo trình, hệ thống bài giảng luôn luôn thay đổi để đáp ứng với tiêu chuẩn Bộ Y tế cũng như thực tiễn công việc. Ngoài những giờ học lý thuyết sinh viên luôn được đào tạo kết hợp những giờ học thực hành, những buổi ngoại khóa để học hỏi kinh nghiệm, trau dồi thêm kiến thức . Vì thế, các bạn sinh viên sẽ đúc kết được những kinh nghiệm thực tế cho riêng mình.

Quy chế tuyển sinh Cao đẳng Dược năm 2017

Theo quy định của Bộ Lao động Thương Binh và Xã hội, các trường Cao đẳng, Trung cấp có thể tự chủ xây dựng quy chế tuyển sinh bằng các hình thức khác nhau: thi tuyển, xét tuyển, kết hợp thi tuyển và xét tuyển. Theo đó các trường có thể quy định thời gian tuyển sinh một hoặc nhiều đợt tùy thuộc vào số nguyện vọng thực tế và chỉ tiêu ban đầu của từng trường,

Thực hiện theo quy định của Bộ, Cao đẳng Dược TPHCM tuyển sinh nhiều đợt trong năm, điều kiện xét tuyển là thí sinh đã tốt nghiệp THPT. Theo đó thí sinh chỉ cần đáp ứng điều kiện tốt nghiệp THPT là được nộp hồ sơ vào các trường Cao đẳng Dược TPHCM.

Thời gian xét tuyển Cao đẳng Dược TPHCM năm 2017 khi nào?

Theo dự kiến, Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur sẽ nhận hồ sơ xét tuyển vào 2 đợt:

Đợt 1 : Với những thí sinh tự do đã tốt nghiệp THPT hoặc BTVH cấp 3 từ năm 2016 trở về trước, Nhà trường tiến hành nhận hồ sơ xét tuyển kể từ ngày 10/03/2017.

Đợt 2 : Với những thí sinh tốt nghiệp cấp 3 năm 2017, Nhà trường bắt đầu tiến hành nhận hồ sơ ngay sau khi thí sinh có kết quả của kỳ thi THPT quốc gia năm 2017. Trước đó thí sinh có thể lựa chọn đăng ký trực tuyến rồi hoàn thiện hồ sơ sau.

Tuyển sinh Cao đẳng Dược TPHCM năm 2017

Tuyển sinh Cao đẳng Dược TPHCM năm 2017

Hồ sơ xét tuyển Cao đẳng Dược TPHCM năm 2017 gồm những gì?

Để chắc chắn trở thành sinh viên Cao đẳng Dược TP.HCM, thí sinh cần nộp một bộ hồ sơ xét tuyển với đầy đủ các giấy tờ cần thiết theo hướng dẫn của Ban tuyển sinh Nhà trường như sau :

  • 01 phiếu đăng ký xét tuyển Cao đẳng Dược TPHCM theo mẫu được áp dụng cho năm 2017.
  • Bản photo công chứng bằng tốt nghiệp THPT (nếu thí sinh đã tốt nghiệp cấp 3 từ năm 2016 về trước) hoặc Giấy chứng nhận tốt nghiệp tạm thời (nếu thí sinh vừa tốt nghiệp THPT năm 2017).
  • Bản photo có công chứng học bạ THPT.
  • 04 ảnh 3*4 + 01 bản sao giấy khai sinh có công chứng của UBND xã phường nơi cư trú.
  • 01 phong bì có dán sẵn tem, thí sinh cần ghi rõ thông tin người nhận bao gồm: họ tên, số điện thoại, địa chỉ liên hệ (địa chỉ chi tiết nhất) để Nhà trường liên hệ khi cần.
  • Các giấy tờ ưu tiên khác (nếu có).

Thí sinh có nguyện vọng nộp hồ sơ xét tuyển Cao đẳng Dược TPHCM (trực tiếp hoặc nộp chuyển phát nhanh qua đường bưu điện) về địa chỉ văn phòng tuyển sinh trường Cao đẳng Y Dược Pasteur tại :

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur TpHCM:

Số 73 – Văn Cao – P. Phú Thọ Hòa – Quận Tân Phú – TPHCM. Tư vấn tuyển sinh:0996.303.303 – 0886.303.303

Nguồn: caodangyduoctphcm.vn

Bệnh viện thẩm mỹ Gangwhoo Bệnh viện thẩm mỹ Gangwhoo Bệnh viện thẩm mỹ Gangwhoo Bệnh viện thẩm mỹ Gangwhoo Bác sĩ Phùng Mạnh Cường Bác sĩ Phùng Mạnh Cường

Mô tả viên Biên tập

Có thể bạn quan tâm

Công việc nào của Dược sĩ Cao đẳng có thu nhập cao?

Sinh viên học Dược luôn được mở ra nhiều cơ hội khởi đầu sự nghiệp …

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.