Trang chủ > Cao Đẳng Điều Dưỡng TPHCM > Cao đẳng Điều dưỡng TP.HCM thông báo mở lớp mới năm 2018

Cao đẳng Điều dưỡng TP.HCM thông báo mở lớp mới năm 2018

Khóa học Cao đẳng Điều dưỡng tại Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur TP.HCM đã thu hút nhiều thí sinh đăng kí tuyển sinh, vì thế Nhà trường quyết định khai giảng thêm nhiều khóa mới dành cho những ai có mong muốn học tập. 

Thông báo tuyển sinh Cao đẳng Điều dưỡng TP.HCM năm 2018
Thông báo tuyển sinh Cao đẳng Điều dưỡng TP.HCM năm 2018

Điều kiện học và hồ sơ đăng kí Cao đẳng Điều dưỡng TP.HCM năm 2018

Với những thành công trong hơn 10 năm đào tạo, Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur TP.HCM đã nhận được rất nhiều sự quan tâm của thí sinh tham gia xét tuyển, trong đó, nhiều hồ sơ đăng kí học Cao đẳng Điều dưỡng. Tiếp tục những thành quả đáng quý đó, năm 2018, Nhà trường đã tiếp tục khai giảng các khóa học ngành Điều dưỡng cho những thí sinh có mong muốn thành công ở lĩnh vực này.

Theo đó, đối tượng tuyển sinh là các bạn đã tốt nghiệp THPT, đồng thời đảm bảo đủ điều kiện sức khỏe để học tập tại trường.

Với hình thức xét tuyển học bạ nhanh chóng, các bạn có thể chuẩn bị hồ sơ và gửi về cho Nhà trường. Hồ sơ đăng kí bao gồm:

  • 1 bản sao Giấy khai sinh có dấu mộc xác nhận của chính quyền địa phương
  • 2 bản sao công chứng bảng điểm THPT
  • 2 bản sao công chứng Bằng tốt nghiệp hoặc Giấy chứng nhận tốt nghiệp tạm thời đối với thí sinh mới tốt nghiệp năm 2018 và chưa có Bằng tốt nghiệp.
  • 4 ảnh 3×4 + 2 ảnh 4×6 (đã chụp trong vòng 6 tháng)
  • Hồ sơ HS-SV
  • Hồ sơ ưu tiên nếu có
Học phí Cao đẳng Điều dưỡng TP.HCM năm 2018
  Học phí Cao đẳng Điều dưỡng TP.HCM năm 2018

Thời gian đào tạo và học phí khi học Cao đẳng Điều dưỡng TP.HCM thế nào?

Điều dưỡng viên là một trong những bộ phận cự kì quan trọng trong các cơ sở Y tế, bởi đây chính là lực lượng trung gian nối kết Bác sĩ và bệnh nhân, đặc biệt là đảm bảo quá trình chữa bệnh được diễn ra thuận lợi. Vì thế chuyên môn của những người làm Điều dưỡng phải thật sự vững vàng. Do đó mà trong quá trình đào tạo sinh viên ngành Cao đẳng Điều dưỡng Sài Gòn, Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur TP.HCM luôn cố gắng đảm bảo chương trình học có lợi cho sinh viên.

Thời gian đào tạo cho các bạn tối đa là 3 năm. Trong đó, các bạn được học lý thuyết và thực hành, nghĩa là không chỉ được bổ sung những kiến thức của chuyên ngành Điều dưỡng mà còn có cơ hội thực hành kỹ năng, trau dồi phẩm chất đạo đức của một Điều dưỡng viên chân chính.

Để đảm bảo quá trình học được thuận lợi, Nhà trường cũng đảm bảo mức học phí phù hợp, cùng những chính sách ưu đãi để  sinh viên Cao đẳng Điều dưỡng tại Trường Cao đẳng Y Dược TP.HCM có thể an tâm học tập.

Chất lượng đào tạo Cao đẳng Điều dưỡng TP.HCM
  Chất lượng đào tạo Cao đẳng Điều dưỡng TP.HCM

Chất lượng đào tạo sinh viên Điều dưỡng tại Cao đẳng Y Dược Pasteur TP.HCM

Ưu điểm đào tạo của Cao đẳng Y Dược Pasteur TP.HCM chính là đào tạo theo hướng Y lý gắn với Y thuật với mô hình Viện – Trường. Nhờ đó, sinh viên vừa được hoàn thiện tri thức chuyên môn nghề nghiệp, đồng thời việc rèn luyện thực hành thường xuyên giúp bạn có khả năng để thành thạo các kỹ năng nghề nghiệp.

Ngoài ra, khi được tiếp xúc với thực tế ở Bệnh viện sớm trong quá trình học, người học có được những hiểu biết có ích về thực tiễn công việc của một Điều dưỡng viên, điều này giúp bạn không bị bỡ ngỡ khi tham gia làm việc thật sự.

Với 10 năm đào tạo các khóa Cao đẳng Điều dưỡng, sinh viên ra trường đều nhanh chóng tìm kiếm được nhiều cơ hội việc làm hấp dẫn tại những Cơ sở Y tế trên cả nước. Họ không chỉ là những cán bộ ngành Y giỏi chuyên môn mà còn thân thiện với người bệnh, nhận được sự tin tưởng hết mực từ những bệnh nhân của mình.

Mô tả viên Biên tập

Có thể bạn quan tâm

Mục tiêu đào tạo trong chương trình Cao đẳng Điều dưỡng là gì?

Mục tiêu đào tạo của ngành Cao đẳng Điều dưỡng là phát triển sinh viên …

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.