Trang chủ > Liên thông Cao đẳng Điều dưỡng TPHCM > Điều kiện Liên thông Cao đẳng Điều dưỡng TPHCM năm 2019

Điều kiện Liên thông Cao đẳng Điều dưỡng TPHCM năm 2019

Liên thông Cao đẳng Điều dưỡng TPHCM với điều kiện tuyển sinh rộng mở đã giúp nhiều thí sinh có thể tìm thấy hướng đi mới cho tương lai

Điều kiện tuyển sinh Liên thông Cao đẳng Điều dưỡng TPHCM cần gì?Điều kiện tuyển sinh Liên thông Cao đẳng Điều dưỡng TPHCM cần gì?

Là một trong hệ thống những Trường Cao đẳng Y Dược TPHCM chất lượng, Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur TPHCM được xem là địa chỉ đào tạo uy tín được nhiều thí sinh tin tưởng. Nhằm đáp ứng nhu cầu chăm sóc sức khỏe tăng cao hiện nay, nhà trường đã thông báo tuyển sinh hệ Liên thông Cao đẳng Điều dưỡng trên cả nước.

Điều kiện tuyển sinh Liên thông Cao đẳng Điều dưỡng TPHCM năm 2019

Những năm trước đây, điều kiện Liên thông Cao đẳng Điều dưỡng TPHCM chỉ dành cho những thí sinh đã được đào tạo ở trình độ Trung cấp Điều dưỡng. Tuy nhiên, Điều dưỡng là ngành học  thu hút nhiều thí sinh tham gia xét tuyển, lại là vị trí được tuyển dụng nhiều, do đó Bộ đã cho phép thí sinh tốt nghiệp Trung cấp Y Dược nhóm ngành chăm sóc sức khỏe đều được học Liên thông để nâng cao trình độ của bản thân.

Với điều kiện này, thí sinh học Trung cấp Dược, Trung cấp Y sỹ đa khoa, Trung cấp Nha khoa,…. đều có thể học Liên thông Cao đẳng Điều dưỡng. Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur TPHCM cho rằng nếu như được rèn luyện trong môi trường đào tạo chuyên nghiệp, các bạn hoàn toàn có cơ hội hoàn thành ước mơ của bản thân.

Đào tạo Liên thông Cao đẳng Điều dưỡng TPHCM trong bao lâu?Đào tạo Liên thông Cao đẳng Điều dưỡng TPHCM trong bao lâu?

Sau khi tốt nghiệp Cao đẳng Điều dưỡng học viên sẽ được cấp bằng Cao đẳng chính quy, tùy vào nguyện vọng và năng lực của từng cá nhân mà người học Điều dưỡng có thể làm việc tại các bệnh viện,Trung tâm y tế và chăm sóc sức khỏe… Đặc biệt muốn nâng cao trình độ  và kĩ thuật chuyên môn bạn có thể liên thông lên các bậc cao hơn.

Thời gian học Liên thông Cao đẳng Điều dưỡng TPHCM năm 2019

Để tạo điều kiện thuận lợi cho thí sinh có thể cân nhắc lịch học tại trường và việc làm cá nhân, Nhà trường sắp xếp các lớp học Liên thông Cao đẳng Điều dưỡng vào cuối tuần.

Chương trình đào tạo ngành Điều dưỡng có thể giúp thí sinh nâng cao chuyên môn tay nghề nhờ hơn thời gia học thực hành chiếm đến 70% thời gian học. Bên cạnh những giờ học trên giảng đường, các bạn có cơ hội được thực tập ở Bệnh viện. Để đảm bảo hiệu quả cho chương trình học, Nhà trường đã chú trọng đầu tư phòng thực hành chất lượng cao với đầy đủ trang thiết bị hiện đại giúp sinh viên thực hành thuận lợi. Đội ngũ giảng viên giàu kinh nghiệm, yêu nghề giúp các bạn có thể đạt được những kiến thức, kỹ năng và lòng yêu nghề.

Hồ sơ đăng kí Liên thông Cao đẳng Điều dưỡng TPHCM năm 2019

Bạn có nguyện vọng muốn theo học ngành Liên thông Cao đẳng Điều dưỡng năm 2019 tại Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur cần chuẩn bị hồ sơ với những giấy cần thiết sau:

Chuẩn bị hồ sơ Liên thông Cao đẳng Điều dưỡng TPHCM năm 2019Chuẩn bị hồ sơ Liên thông Cao đẳng Điều dưỡng TPHCM năm 2019

  • 01 mẫu đăng ký Liên thông Cao đẳng Điều Dưỡng
  • Bản sao bằng tốt nghiệp Trung cấp + Bảng điểm tương đương( photo công chứng)
  • 04 ảnh 3×4 + 01 bản sao giấy khai sinh photo công chứng.
  • Bảng sao bằng tốt nghiệp THPT cấp 3 (02 bản)
  • Chững chỉ chuyển đổi ngành Điều dưỡng
  • 02 Phong bì dán sẵn tem, lưu ý ghi rõ thông tin gồm họ tên + địa chỉ + số điện thoại của người học vào phần người nhận.

Sau khi thí sinh đã hoàn tất hồ sơ đăng ký Liên thông Cao đẳng Điều dưỡng TPHCM năm 2019 có thể gửi trực tiếp về nhà trường hoặc theo đường bưu điện với hình thức chuyển phát nhanh theo địa chỉ:

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur TPHCM

  • Cơ sở Tân Phú: 73 Văn Cao, phường Phú Thọ Hoà, quận Tân Phú, TPHCM. Tư vấn: 0996.303.303 – 0886.303.303
  • Cơ sở Bình Thạnh: 37/3 Ngô Tất Tố, phường 21, quận Bình Thạnh, TPHCM. Tư vấn: 028.6295.6295 – 09.6295.6295
  • Cơ sở Quận 2: 232 Nguyễn Văn Hưởng, phường Thảo Điền, Quận 2, TPHCM. Tư vấn: 0869.156.156 – 0996.156.156
  • Cơ sở Quận 9: 288 Đỗ Xuân Hợp, Phước Long A, Quận 9, TPHCM. Tư vấn: 0996.355.355 – 0886.355.355
  • Cơ sở Quận 6: 189 Kinh Dương Vương, phường 12, quận 6, TPHCM. Tư vấn: 0869 189 199 – 0996 189 199

Mô tả admin

Có thể bạn quan tâm

Mở lớp Liên thông Cao đẳng Điều dưỡng tại TPHCM tháng 10/2022

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur thông báo chiêu sinh và mở lớp đào tạo …

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.