Trang chủ > Cao đẳng Dược TPHCM > Tuyển sinh Cao đẳng Dược TPHCM chính quy năm 2017

Tuyển sinh Cao đẳng Dược TPHCM chính quy năm 2017

Cùng với nhu cầu bảo vệ và chăm sóc sức khỏe của con người ngày càng tăng cao, ngành Dược đang là một trong những ngành học được nhiều thí sinh và phụ huynh quan tâm hơn cả.

Ngành Dược đóng vai trò đặc biệt quan trọng trong xã hội hiện nay

Ngành Dược đóng vai trò đặc biệt quan trọng trong xã hội hiện nay

Theo tin tức Giáo dục cho biết, Ngành Dược đóng vai trò đặc biệt quan trọng trong xã hội ở bất kỳ thời đại nào. Trong khi số lượng nhân lực ngành Dược hiện nay vẫn còn chưa đáp ứng đủ cả về chất lượng lẫn số lượng. Để đáp ứng nhu cầu bổ sung nguồn nhân lực chất lượng cao của ngành Dược, Cao đẳng Dược TPHCM – Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur thông báo tuyển sinh Cao đẳng Dược chính quy năm 2017.

Cơ hội việc làm cho sinh viên Cao đẳng Dược

Ngày nay Dược phẩm đang trở thành loại sản phẩm gắn liền với cuộc sống của con người. Người ta không chỉ dùng thuốc khi có nhu cầu chữa bệnh mà còn dùng để bảo vệ sức khỏe, phòng bệnh, làm đẹp… nên ngành Dược đóng vai trò ngày càng quan trọng.

Mặc dù được Nhà nước chú trọng đầu tư nhưng cho đến nay số lượng nhân lực trong ngành Dược vẫn chưa đáp ứng đủ nhu cầu của xã hội. Do đó những sinh viên Cao đẳng Dược có thể dễ dàng tìm được một công việc đúng chuyên môn ngay sau khi tốt nghiệp.

Đồng thời trước tác động của hội nhập, ngày càng nhiều công ty dược phẩm nước ngoài đầu tư phát triển vào thị trường Việt Nam, tạo ra rất nhiều việc làm mới cho người lao động. Do đó có thể nhận thấy cơ hội việc làm cho người học Cao đẳng Dược là vô cùng hấp dẫn.

Trên thực tế, dù cho ngành Dược đang khan hiếm nguồn nhân lực đến đâu nhưng nếu sinh viên theo học mà không có kiến thức chuyên môn sâu rộng và tay nghề vững vàng thì sẽ không bao giờ có được việc làm tốt và ổn định bởi đây là ngành nghề liên quan trực tiếp đến tính mạng con người.

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur TPHCM cơ sở đào tạo Cao đẳng Dược uy tín, chất lượng

Đào tạo sinh viên có kiến thức khoa học cơ bản và Dược học cơ sở, có kiến thức và kỹ năng chuyên môn đầy đủ về dược học như chuyển hóa thuốc trong cơ thể, những phản ứng bất lợi của thuốc, tương tác qua lại giữa các loại thuốc, công thức phối hợp thuốc để tạo hiệu quả chữa bệnh tối ưu và an toàn nhất cho người dùng,…

Sinh viên tốt nghiệp có đủ kiến thức và kỹ năng thực hành nghề nghiệp trong lĩnh vực của ngành dược như tư vấn sử dụng thuốc hợp lý, an toàn, hiệu quả kiến thức chuyên môn trong sản xuất và phân phối, dược phẩm, thực phẩm chức năng, kiểm nghiệm, quản lý nhà nước về ngành Dược.

Được học tập theo mô hình giáo dục mới, không dạy rườm rà – không máy móc – không xa rời thực tiễn, chủ yếu tập trung vào thực hành nghề nghiệp để không chỉ giỏi lý thuyết mà phải giỏi kỹ năng thực tế để ra trường có việc làm ngay. Đặc biệt, Trường Cao đẳng y dược Pasteur là Trường duy nhất trên địa bàn TPHCM có Bệnh viện riêng trực thuộc Nhà trường nên sinh viên được thực tập, thực hành, thực tế ngay trong quá trình học.

Điều kiện xét tuyển Cao đẳng Dược TPHCM

  • Thí sinh đã có bằng tốt nghiệp THPT.
  • Thí sinh có lí lịch trong sạch, hạnh kiểm đạo đức đạt loại khá trở lên.
  • Thí sinh không trong thời gian thi hành án hoặc có tiền án tiền sự.

Thời gian học Cao đẳng Dược TPHCM trong bao lâu?

Theo quy định chung, thời gian học Cao đẳng Dược TP.HCM sẽ là 3 năm. Trong thời gian học 3 năm đó, sinh viên sẽ được học đầy đủ những kiến thức chuyên môn ngành Dược trình độ Cao đẳng và những kỹ năng làm việc cần thiết để sau khi ra trường có thể làm được việc.

Sau khi sinh viên hoàn thành khối lượng học phần cần thiết trong chương trình học Cao đẳng Dược thì sẽ được tốt nghiệp và được cấp bằng chính quy và sẽ được liên thông lên Đại học nếu như thí sinh đáp ứng đủ các điều kiện theo quy định của Bộ.

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur tuyển sinh năm 2017

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur tuyển sinh năm 2017

Hồ sơ xét tuyển Cao đẳng Dược TPHCM năm 2017

Hồ sơ tuyển sinh Cao đẳng Dược TPHCM – Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur chỉ cần đảm bảo các giấy tờ liên quan cần thiết sau:

  • 01 Phiếu ĐKXT Cao đẳng Điều dưỡng năm 2017 theo mẫu.
  • Bản photo công chứng bằng tốt nghiệp THPT với đối tượng thí sinh đã tốt nghiệp THPT trước năm 2017.
  • Giấy chứng nhận tốt nghiệp tạm thời (hoặc giấy chứng nhận kết quả thi) với đối tượng thí sinh vừa tốt nghiệp THPT năm 2017.
  • 02 bản photo học bạ THPT có công chứng.
  • 04 ảnh 3×4 + 02 bản sao giấy khai sinh có công chứng.
  • 02 phong bì có dán sẵn tem, thí sinh ghi rõ thông tin người nhận bao gồm: họ tên + địa chỉ + số điện thoại liên hệ.
  • Các giấy tờ ưu tiên khác nếu có.

Sau khi đã hoàn thành các thủ tục trên, thí sinh có thể mang hồ sơ đến nộp trực tiếp tại phòng tuyển sinh của nhà trường hoặc gửi qua bưu điện về địa chỉ:

Địa chỉ đào tạo Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur TpHCM:

Số 73 – Văn Cao – P. Phú Thọ Hòa – Quận Tân Phú – TPHCM. Tư vấn tuyển sinh:0996.303.303 – 0886.303.303

Nguồn: caodangyduoctphcm.vn

Bệnh viện thẩm mỹ Gangwhoo Bệnh viện thẩm mỹ Gangwhoo Bệnh viện thẩm mỹ Gangwhoo Bệnh viện thẩm mỹ Gangwhoo Bác sĩ Phùng Mạnh Cường Bác sĩ Phùng Mạnh Cường

Mô tả viên Biên tập

Có thể bạn quan tâm

Công việc nào của Dược sĩ Cao đẳng có thu nhập cao?

Sinh viên học Dược luôn được mở ra nhiều cơ hội khởi đầu sự nghiệp …

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.