Trang chủ > Cao đẳng Dược TPHCM > Cao đẳng Dược TPHCM học ở đâu miễn học phí năm 2019

Cao đẳng Dược TPHCM học ở đâu miễn học phí năm 2019

Học Cao đẳng Dược năm 2019 tại TP.HCM tại địa chỉ nào đào tạo uy tín chắc hẳn không phải ai cũng biết.

Xét tuyển Cao đẳng Dược TPHCM chỉ cần tốt nghiệp THPT

Xét tuyển Cao đẳng Dược TPHCM chỉ cần tốt nghiệp THPT

Gần đây, ban tư vấn tuyển sinh Cao đẳng Y Dược – Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur nhận được nhiều câu hỏi liên quan đến phương án tuyển sinh cũng như chương trình đào tạo của Cao đẳng Dược TPHCM. Trong đó, có một câu hỏi của bạn Hoài An với nội dung như sau: “ Em là thí sinh chuẩn bị bước vào kỳ thi THPT và đang sinh sống trên địa bàn TPHCM. Vì không quá tự tin vào lực học của bản thân nên em có định hướng sẽ đăng ký vào ngành Dược của một trường Cao đẳng Dược trên địa bàn TP.HCM. Nhưng em được nhiều người thân cho biết có một số trường thực hiện chính sách miễn học phí, vậy em mong ban tư vấn sẽ cung cấp địa chỉ trường Cao đẳng Dược TPHCM hỗ trợ miễn học phí để em có thể tiết kiệm chi phí cho gia đình.”

Câu hỏi của bạn Hoài An đã gửi đến cho nhà trường đã thể hiện một vấn đề mà nhiều thí sinh gặp phải đó là: học phí. Đặc biệt là đối với các ngành đào tạo Y dược, nhiều người suy nghĩ rằng đây là ngành tốn nhiều chi phí với những ai muốn theo học. Tuy nhiên điều đó chỉ đúng với các hệ đào tạo Cao đẳng Y Dược. Vì những trường Cao đẳng Dược trên địa bàn TPHCM đều được điều chỉnh ở mức hợp lý để tạo điều kiện cho sinh viên chưa kể đến là các chính sách miễn học phí.

Trong các trường đào tạo Cao đẳng Dược trên địa bàn TPHCM. Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur TPHCM hông báo chính sách hỗ trợ những thí sinh có thành tích cao trong kỳ thi THPT 2019 bằng cách miễn học phí 100% cho các trường hợp thí sinh như sau:

  • Đạt hạnh kiểm Khá trở lên trong 3 năm học cấp 3.
  • Điểm trung bình các môn học khối A ( Toán – Lý – Hoá ) hoặc khối B ( Toán – Hoá – Sinh ) trong 3 năm học lớp 10, 11, 12 đạt từ 8,0 trở lên.

Miễn giảm 100% học phí khi đăng ký học Cao đẳng Dược TPHCM năm 2019Miễn giảm 100% học phí khi đăng ký học Cao đẳng Dược TPHCM năm 2019

Với sự tạo điều kiện này, những thí sinh có học lực tốt sẽ không mất bất kỳ chi phí nào khi theo học các ngành đào tạo tại Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur. Do đó, việc lựa chọn nộp hồ sơ đăng ký xét tuyển vào trường là hoàn toàn hợp lý đối với những thí sinh có điều kiện gia đình khó khăn, tài chính eo hẹp nhưng lại có đam mê theo đuổi ngành Y.

Như vậy, nếu bạn Thu Thủy muốn hưởng chính sách miễn học phí khi đăng ký xét tuyển vào trường Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur thì cần đáp ứng các điều kiện trên.

Thời gian đào tạo Cao đẳng Dược TP.HCM năm 2019 có lâu không?

Là một địa chỉ đào tạo Y Dược uy tín và chất lượng đạt chuẩn của Bộ Y Tế, Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur là lựa chọn của rất nhiều thí sinh có nguyện vọng theo học các trường Cao đẳng Dược trên địa bàn TPHCM.

Khi tham gia theo học một trong hai chuyên ngành chính bao gồm: Cao đẳng Dược và Cao đẳng Điều Dưỡng, sinh viên sẽ trải qua chương trình học trong vong ba năm bao gồm các giờ lý thuyết và thực hành, trong đó đó thời gian thực hành chiếm 70%.

Với mục tiêu đảm bảo chất lượng đầu ra của sinh viên, nhà trường đầu tư trang thiết bị, cơ sở vật chất bao gồm các loại máy móc hiện đại để phục vụ các hoạt động dạy và học được tiến hành tốt nhất.

Thời gian đào tạo Cao đẳng Dược TPHCM là bao lâu?Thời gian đào tạo Cao đẳng Dược TPHCM là bao lâu?

Đặc biệt khi học tập ở trường, sinh viên sẽ được rèn luyện các kỹ năng thực hành chuyên môn ngay từ năm đầu nhập học. Từ đó sinh viên được tạo điều kiện tốt nhất để sinh viên có thể có thêm kinh nghiệm, trau dồi tay nghề thông qua các giờ học tại phòng thí nghiệm.

Ngoài những kinh nghiệm thức tế, sinh viên còn được trang bị kiến thức Tin học và Ngoại ngữ. Đặc biệt, với sinh viên ngành dược, sinh viên được đào tạo các kỹ năng bao gồm:

  • Giao tiếp, thuyết trình, thuyết phục
  • Kỹ năng bán thuốc

Những kiến thức mang tính thực tế này được nhà trường đào tạo để sinh viên có thể đảm nhận công việc ngay khi ra trường.

Sau quãng thời gian 3 năm học tập tại Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur, sinh viên sẽ được cấp bằng tốt nghiệp Cao đẳng Dược chính quy trực thuộc Bộ LĐTB& XH. Với tấm bằng này trong tay, các cử nhân có thể đáp ứng điều kiện để làm việc trong bất kỳ bệnh viện, cơ sở Y tế, nhà thuốc, viện nghiên cứu, Viện kiểm nghiệm cho đến các công ty dược phẩm.

Nếu có bất kỳ thắc mắc nào liên quan đến thông tin xét tuyển Cao đẳng Dược TPHCM 2019, bạn hãy liên hệ với ban tư vấn tuyển sinh trường Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur để biết thêm chi tiết!

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur TPHCM

  • Cơ sở Tân Phú: 73 Văn Cao, phường Phú Thọ Hoà, quận Tân Phú, TPHCM. Tư vấn: 0996.303.303 – 0886.303.303
  • Cơ sở Quận 2: 232 Nguyễn Văn Hưởng, phường Thảo Điền, Quận 2, TPHCM. Tư vấn: 0869.156.156 – 0996.156.156
  • Cơ sở Bình Thạnh: 37/3 Ngô Tất Tố, phường 21, quận Bình Thạnh, TPHCM. Tư vấn: 028.6295.6295 – 09.6295.6295
  • Cơ sở Quận 9: 288 Đỗ Xuân Hợp, Phước Long A, Quận 9, TPHCM. Tư vấn: 0996.355.355 – 0886.355.355
  • Cơ sở Quận 6: 189 Kinh Dương Vương, phường 12, quận 6, TPHCM. Tư vấn: 0869 189 199 – 0996 189 199

Mô tả admin

Có thể bạn quan tâm

Công việc nào của Dược sĩ Cao đẳng có thu nhập cao?

Sinh viên học Dược luôn được mở ra nhiều cơ hội khởi đầu sự nghiệp …

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.