Trang chủ > Cao Đẳng Điều Dưỡng TPHCM > Hình thức xét tuyển ngành Cao đẳng Điều dưỡng năm 2019

Hình thức xét tuyển ngành Cao đẳng Điều dưỡng năm 2019

Ngành Điều Dưỡng là ngành học hiện đang là xu thế của nhiều thí sinh năm 2019. Vậy hình thức xét tuyển ngành Cao đẳng Điều dưỡng năm 2019 có gì mới?

Hình thức xét tuyển Cao đẳng Điều dưỡng năm 2019 như thế nào?Hình thức xét tuyển Cao đẳng Điều dưỡng năm 2019 như thế nào?

Địa chỉ xét ngành Cao đẳng Điều dưỡng năm 2019 tại TPHCM uy tín

Với thực trạng thiếu hụt nhân lực ở ngành Y tế tạo ra cơ hội việc làm cho những sinh viên ngành Y khoa kéo theo nhiều thí sinh có xu hướng đăng ký theo học ngành này. Riêng với ngành Điều Dưỡng, nhiều người lựa chọn phương án theo học hệ Cao đẳng nhiều hơn rất nhiều so với hệ Đại học. Lý do là vì khi theo học Cao đẳng Điều dưỡng, sinh viên có thể tiết kiệm thời gian, chi phí và được đào tạo có đủ năng lực để làm ngay được việc sau khi ra trường. Hơn nữa, các trường đào tạo Cao đẳng Điều Dưỡng có điều kiện xét tuyển có phần dễ dàng hơn hệ Đại Học rất nhiều.

Hiểu được nhu cầu đó của thí sinh, hiện nay trên địa bàn cả nước xuất hiện rất nhiều cơ sở đào tạo Cao đẳng Điều Dưỡng. Tuy nhiên, càng nhiều lại càng khó lựa chọn, không phải ai cũng có thể tìm được một trường vừa chất lượng lại phù hợp với năng lực của bản thân. Nếu như các bạn đang tìm kiếm một cơ sở đào tạo chuyên sâu ngành Cao đẳng Điều dưỡng thì Cao đẳng Y Dược TPHCM là địa chỉ thích hợp để bạn gửi gắm giấc mơ của mình.

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur đào tạo những mã ngành sau đây:

Khi đăng ký theo học ngành Cao đẳng Điều Dưỡng ở trường, sinh viên sẽ được cung cấp các kiến thức về khoa học sức khỏe, công tác Điều Dưỡng từ cơ bản đến nâng cao đồng thời được rèn luyện kỹ năng thực hành chuyên ngành, đạo đức cần có một Điều dưỡng viên cùng với sự tự tin, khéo léo, tác phong làm nghề một cách chuyên nghiệp. Đặc biệt là nhà trường tập trung vào đào tạo kỹ năng thực hành cho sinh viên với hơn 70% là các tiết học trên phòng thí nghiệm. Vì vậy mà đa số sinh viên ra trường đều có khả năng làm luôn được việc và không cần quá lo lắng về cơ hội việc làm.

Học Cao đẳng Điều dưỡng TPHCM năm 2019 ở đâu tốtHọc Cao đẳng Điều dưỡng TPHCM năm 2019 ở đâu tốt

Hơn nữa, khi theo học tại Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur, bạn sẽ được thụ hưởng môi trường giáo dục với đủ các yếu tố bao gồm:

  • Cơ sở vật chất, trang thiết bị hiện đại đáp ứng được quá trình học tập và nghiên cứu của sinh viên
  • Đội ngũ giáo viên có trình độ chuyên môn, học vị cao, kinh nghiệm giảng dạy lâu năm, đặc biệt là hết sức tâm huyết.
  • Chương trình học luôn được đổi mới, cập nhật, bám sát với thực tế để đảm bảo sinh viên có thể tiếp cận với những kiến thức y học một cách đa dạng

Những yếu tố trên đã giúp nhà trường được đáng giá cao cũng như lấy được lòng tin và là sự lựa chọn của rất nhiều thế hệ sinh viên.

Hình thức xét tuyển ngành Cao đẳng Điều dưỡng TPHCM năm 2019

Với những thí sinh có nguyện vọng đăng ký theo học Cao đẳng Điều dưỡng năm trong năm 2019 thì việc theo dõi thông báo về hình thức xét tuyển là hết sức quan trọng.

Năm nay, hình thức xét tuyển ngành Điều dưỡng vẫn được tiến hành tùy thuộc vào các đơn vị đào tạo nhưng đều dựa trên quy định của Bộ đề ra.

Với Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur, trường thực hiện tuyển sinh trong năm 2019 với đối tượng các thí sinh tốt nghiệp cấp 3 trên toàn quốc. Học sinh chỉ cần vượt qua kỳ thi tốt nghiệp THPT và đáp ứng được một số yêu cầu cơ bản dưới đây là đã có cơ hội trúng tuyển vào trường:

  • Thí sinh phải có sức khỏe tốt, đủ để hoàn thành chương trình học 3 năm của nhà trường.
  • Thí sinh có đời tư trong sạch, không được phép dính vào các tiền án, tiền sự hoặc trong thời gian thi hành án.

Như vậy bạn không cần phải quá lo lắng về vấn đề điểm số khi xét tuyển vào trường. Việc bạn cần phải làm là tập trung ôn luyện cho kỳ thi tốt nghiệp THPT thật tốt và sau đó chuẩn bị các giấy tờ cần thiết theo quy định về hồ sơ xét tuyển của Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur.

Hồ sơ tuyển sinh Cao đẳng Điều dưỡng năm 2019Hồ sơ tuyển sinh Cao đẳng Điều dưỡng năm 2019

Sau khi chuẩn bị đầy đủ giấy tờ, thí sinh tiến hành nộp hồ sơ cho nhà trường theo 1 trong 3 cách dưới đây:

  • Đến phòng tuyển sinh của trường để nhận hồ sơ trực tiếp
  • Gửi hồ sơ theo đường bưu điện phát nhanh đến địa chỉ của nhà trường
  • Đăng ký xét tuyển trực tuyến

Thời gian nộp hồ sơ cũng được nhiều thí sinh quan tâm do tâm lý lo lắng, sợ vụt mất cơ hội. Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur thực hiện xét tuyển hồ sơ năm 2019 vào khoảng thời gian dài và tạo điều kiện tối đa cho chả thí sinh dự thi THPT cũng như thí sinh tự do, cụ thể như sau:

  • Đối với những thí sinh dự thi tự do đã tốt nghiệp THPT từ năm 2018 trở về trước thì có thể nộp hồ sơ ngay từ 01/01/2019 – 31/12/2019.
  • Đối với những thí sinh dự thi THPT vào năm 2019 thì có thể nộp hồ sơ từ 06/2019 – 31/12/2019 và có thể nộp giấy chứng nhận tốt nghiệp ngay sau đó.

Bên cạnh đó, khi đăng ký xét tuyển vào trường, thí sinh có cơ hội được miễn 100% học phí  nhờ chính sách hỗ trợ học sinh đạt kết quả cao. Theo đó thí sinh sẽ nhận học bổng 100% học phí  trong trường hợp:

  • Đạt hạnh kiểm Khá trở lên trong 3 năm học cấp 3.
  • Điểm trung bình các môn học khối A ( Toán – Lý – Hoá ) hoặc khối B ( Toán – Hoá – Sinh ) trong 3 năm học lớp 10, 11, 12 đạt từ 8,0 trở lên.

Với những thông tin chi tiết về hình thức xét tuyển ngành Cao đẳng Điều dưỡng năm 2019, hy vọng các bạn sẽ có được sự chuẩn bị tốt nhất cho kỳ tuyển sinh sắp tới.

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur TPHCM

  • Cơ sở Bình Thạnh: 37/3 Ngô Tất Tố, phường 21, quận Bình Thạnh, TPHCM. Tư vấn: 028.6295.6295 – 09.6295.6295
  • Cơ sở Tân Phú: 73 Văn Cao, phường Phú Thọ Hoà, quận Tân Phú, TPHCM. Tư vấn: 0996.303.303 – 0886.303.303
  • Cơ sở Quận 9: 288 Đỗ Xuân Hợp, Phước Long A, Quận 9, TPHCM. Tư vấn: 0869.156.156 – 0996.156.156
  • Cơ sở Quận 2: 232 Nguyễn Văn Hưởng, phường Thảo Điền, Quận 2, TPHCM. Tư vấn: 0996.355.355 – 0886.355.355
  • Cơ sở Quận 6: 189 Kinh Dương Vương, phường 12, quận 6, TPHCM. Tư vấn: 0869.189.189 – 0996.189.189

Mô tả admin

Có thể bạn quan tâm

Yêu cầu để được cấp chứng chỉ hành nghề điều dưỡng

Chứng chỉ hành nghề Điều dưỡng đóng một vai trò quan trọng trong lĩnh vực …

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.