Trang chủ > Tin Tức Giáo Dục > Đề thi vào lớp 10 chuyên Toán của Hà Nội năm 2022

Đề thi vào lớp 10 chuyên Toán của Hà Nội năm 2022

Hôm nay, thí sinh dự thi vào các lớp chuyên Toán của HN đã làm bài thi môn chuyên.

Đề thi vào lớp 10 chuyên Toán của Hà Nội năm 2022 như sau:

Theo Tin tức từ ban truyền thông và tuyển sinh Trường Cao đẳng Y Dược Nam Định cho biết, Đăng ký dự thi vào Trường THPT Chuyên Hà Nội – Amsterdam, Trần Anh MInh (học sinh Trường THCS Bế Văn Đàn) đánh giá, đề chuyên Toán của Sở năm nay khó nhất ở câu thứ 3 bài hình và bài V. So với đề thi môn Toán chuyên của trường Chuyên Khoa học Tự nhiên, mức độ đề có phần “dễ thở hơn”, song Hiếu đánh giá, đề vẫn khó hơn Chuyên Sư phạm. Với đề này, Minh cho rằng thí sinh có thể đạt khoảng 7,5 điểm.

Chỉ đăng ký thi chuyên Sở để thử sức, Nguyễn Văn Đạt (Trường THCS Nghĩa Tân) đánh giá, đề thi khá khó so với một học sinh có học lực khá như em. Trong đó, Đạt đánh giá khó nhất ở những câu như phương trình nghiệm nguyên, câu thứ 3 bài hình và câu 5. Với đề này, Đạt dự kiến mình được khoảng 6 điểm.

Theo phân bổ chỉ tiêu của Sở Giao Dục và Đào Tạo HN cho biết, năm học tới thành phố sẽ tuyển 1.750 học sinh với 50 lớp chuyên. Trong đó, trường trung học phổ thông chuyên Hà Nội – Amsterdam có chỉ tiêu nhiều nhất với 560 học sinh cho 16 lớp.

Trường trung học phổ thông Nguyễn Huệ với 525 chỉ tiêu (15 lớp); Trường THPT Chu Văn An tổng chỉ tiêu là 665 học sinh nhưng trong đó chỉ có 350 học sinh hệ chuyên

Cô Thủy Giảng Viên của Trường Đại Học Lương Thế Vinh cho biết chỉ tiêu cụ thể của 4 trường THPT chuyên như sau:

Mô tả viên Biên tập

Có thể bạn quan tâm

Những cách tự nhiên giúp giảm triệu chứng hen xuyễn

Hen phế quản, hay hen suyễn, là viêm mãn tính đường hô hấp. Stress tâm …

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.