Trang chủ > Cao đẳng Dược TPHCM > Địa chỉ đào tạo Cao đẳng Dược TPHCM chuyên nghiệp năm 2021

Địa chỉ đào tạo Cao đẳng Dược TPHCM chuyên nghiệp năm 2021

Giữa nhiều các cơ sở đào tạo ngành y dược mọc lên, thì câu hỏi học Cao đẳng Dược TPHCM ở đâu chất lượng tốt và chuyên nghiệp là câu hỏi của nhiều bạn trẻ trong mùa tuyến sinh năm 2021.

Đào tạo Dược sĩ nhà thuốc Sài Gòn năm 2021

Đào tạo Dược sĩ nhà thuốc Sài Gòn năm 2021

Luôn có rất nhiều câu hỏi được học viên đặt ra khi tìm kiếm một địa chỉ đào tạo ngành Dược uy tín. Chất lượng giảng dạy và hiệu quả học tập là yếu tố quan trọng nhất, bên cạnh đó, sự thoải mái và tiện nghi khi học tập cũng là một nhân tố được nhiều học viên ưu tiên. Trường Cao đẳng Y dược Pasteur là một nơi hội tụ đủ những yếu tố như vậy.

Địa chỉ đào tạo Cao đẳng Dược TPHCM chuyên nghiệp năm 2021

Để có thể thành công và trở thành một người Dược sĩ giỏi thì sự cố gắng cùng tính chịu khó chỉ là một phần nhỏ, quan trọng nhất vẫn là sinh viên Cao đẳng Dược được học trong một môi trường đào tạo tốt, giàu chuyên môn và đảm bảo điều kiện học tập.

Với những thành công trong việc đào tạo nhân lực chất lượng cao qua các năm, Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur được đánh giá là địa chỉ đào tạo Cao đẳng Dược TPHCM chuyên nghiệp và đảm bảo được tất cả các yếu tố cần thiết để có thể đào tạo ra một người điều dưỡng viên chuyên nghiệp. Để làm được điều đó Nhà trường luôn chú trọng tập trung vào đào tạo Cao đẳng Y dược TPHCM chuyên sâu với thời gian học thực hành chiếm đến 70 % học phần. Đây chính là điểm nổi bật lớn nhất giúp các sinh viên Cao đẳng Dược tại đây ngay từ khi ngồi trên ghế nhà trường đã có tay nghề tốt. Đội ngũ giảng viên đều là người có nhiều kinh nghiệm thực tế, chuyên môn sâu, thường xuyên cập nhật chương trình dạy mới, thực tế giúp sinh viên có cái nhìn đa chiều về ngành Dược. Chính những yếu tố cộng hưởng từ cơ sở vật chất cho tới điều kiện học tập đã khiến Trường Cao đẳng Y dược Pasteur là một ngôi trường được nhiều thí sinh lựa chọn và theo học giữa vô vàn các ngôi trường khác trong TPHCM.

Với lợi thế là một địa chỉ đào tạo tốt được Bộ Lao Động TB&XH cũng như Bộ y tế đánh giá và giao phó cho nhiệm vụ đào tạo nguồn nhân lực ngành y dược trên cả nước nên ngoài đào tạo Cao đẳng Dược, trường còn tuyển sinh thêm nhiều ngành nghề khác trong khối sức khỏe như: Cao đẳng Điều dưỡng/Vật lý trị liệu/Hộ sinh…. để có thể đáp ứng tốt được nhiều nhu cầu của người học.

Địa chỉ đào tạo Cao đẳng Dược TPHCM chuyên nghiệp năm 2021

Địa chỉ đào tạo Cao đẳng Dược TPHCM chuyên nghiệp năm 2021

Điều kiện xét tuyển Cao đẳng Dược TPHCM năm 2021

Trước khi muốn theo học Cao đẳng Dược TPHCM năm 2021 tại Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur thí sinh cần tìm hiểu về điều kiện xét tuyển tại Nhà trường được quy định như thế nào. Việc nắm rõ về điều kiện tuyển sinh giúp các bạn thí sinh chủ động được việc làm hồ sơ cũng như tự đánh tự đánh giá năng lực của bản thân.

Cụ thể điều kiện tuyển sinh Cao đẳng Dược TPHCM năm 2021 được Nhà trường đưa ra với tiêu chí thí sinh đã tốt nghiệp THPT hay Bổ túc văn hóa cấp 3 đi kèm với đó là thí sinh có sức khỏe tốt cũng như không vi phạm pháp luật. Đảm bảo được những yêu cầu do Nhà trường và Bộ đề ra thí sinh sẽ được xét tuyển thẳng, miễn thi. Mục đích của việc áp dụng điều kiện xét tuyển thẳng là giúp thí sinh giảm được áp lực mùa thi cũng như gia tăng cơ hội trúng tuyển nhưng vẫn đảm bảo được chất lượng đầu vào tại Nhà trường. Nhờ có điều kiện tốt nhất về cơ sở vật chất, hệ thống máy móc, thí nghiệm và cơ sở đào tạo, Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur luôn tự hào là cái nôi đào tạo nhân lực ngành Y dược tốt nhất hiện nay.

Hồ sơ xét tuyển Cao đẳng Dược TPHCM năm 2021

Hồ sơ xét tuyển Cao đẳng Dược TPHCM năm 2021 được Trường Cao đẳng Y dược Pasteur quy định với bao gồm các giấy tờ cần thiết như sau:

  • 01 Phiếu đăng ký tuyển sinh theo mẫu Nhà trường (thí sinh bổ sung khi tới trường xét tuyển)
  • 02 bản công chứng Giấy chứng nhận tốt nghiệp tạm thời hoặc Bằng THPT (BTVH) nếu thí sinh đã tốt nghiệp trước năm 2021.
  • 02 bản công chứng học bạ THPT (THBT).
  • 01 bản sao công chứng giấy khai sinh.
  • 04 ảnh 3×4 và 02 ảnh 4×6.                                   
  • 01 giấy khám sức khỏe.
  • Các giấy tờ ưu tiên khác (nếu có).

Hồ sơ xét tuyển Cao đẳng Điều dưỡng TPHCM năm 2021

Hồ sơ xét tuyển Cao đẳng Điều dưỡng TPHCM năm 2021

Sau khi chuẩn bị đầy đủ các giấy tờ cần thiết của bộ hồ sơ xét tuyển Cao đẳng Dược TPHCM năm 2021, thí sinh gửi về văn phòng tuyển sinh Trường Cao đẳng Y dược Pasteur tại địa chỉ:

  • Cơ sở Bình Thạnh: 37/3 Ngô Tất Tố, phường 21, quận Bình Thạnh, TPHCM. Tư vấn: 028.6295.6295 – 09.6295.6295.
  • Cơ sở Bình Tân: Số 913/3 Quốc Lộ 1A, Phường An Lạc, Quận Bình Tân, Thành phố Hồ Chí Minh. ( Gần vóng xoay An Lạc, bến xe miền tây). Điện thoại: 0799.913.913 / 0788.913.913.

Mô tả viên Biên tập

Có thể bạn quan tâm

Công việc nào của Dược sĩ Cao đẳng có thu nhập cao?

Sinh viên học Dược luôn được mở ra nhiều cơ hội khởi đầu sự nghiệp …

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.