Trang chủ > Cao Đẳng Điều Dưỡng TPHCM > Quy định về mã ngành Cao đẳng Điều dưỡng TPHCM năm 2021

Quy định về mã ngành Cao đẳng Điều dưỡng TPHCM năm 2021

Các bạn trẻ có nguyện vọng đăng ký học ngành Điều dưỡng hệ chính quy tại Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur cần điền đúng thông tin mã ngành theo quy định tuyển sinh 2021. Vậy mã ngành Cao đẳng Điều dưỡng TPHCM năm 2021 là gì?

Quy định mã ngành tuyển sinh Cao đẳng Điều dưỡng năm 2021

Mã ngành tuyển sinh Cao đẳng Điều dưỡng TPHCM năm 2021

Mỗi một trường Đại học, Cao đẳng sẽ quy định mã trường và mã ngành khác nhau, điều này giúp các thí sinh đăng ký học tránh được sai sót trong quá trình đăng ký học và làm hồ sơ xét tuyển. Vì thế, các bạn thí sinh có nguyện vọng theo học Cao đẳng Điều dưỡng hệ chính quy trong năm 2021 cần điền đúng mã ngành, mã trường. Việc thí sinh ghi sai thông tin có thể sẽ làm mất cơ hội học tập cũng như mất đi nhiều quyền lợi khác.

Nhằm giúp các em đơn giản trong quá trình tuyển sinh, hiện Trường Cao đẳng Y dược Pasteur đã thông tin cụ thể về mã trường, mã ngành Cao đẳng Điều dưỡng TPHCM năm 2021 như sau:

Nhằm giúp quá trình nộp hồ sơ xét tuyển của thí sinh được đơn giản, ban tư vấn tuyển sinh Cao đẳng Y Dược TPHCM – Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur cập nhật một số thông tin về mã trường, mã ngành Điều dưỡng cụ thể như sau:

  • Mã ngành Cao đẳng Điều dưỡng: 6720301
  • Mã Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur, mã trường: CDD1301.

Sau khi đã nắm rõ thông tin về mã ngành, mã trường thí sinh cần điền đầy đủ 2 thông tin quan trọng sau vào mẫu hồ sơ xét tuyển Cao đẳng Điều dưỡng TPHCM năm 2021:

  • 01 Phiếu đăng ký xét tuyển Cao đẳng Y Dược (theo mẫu nhà trường).
  • 02 Bản sao công chứng bằng tốt nghiệp THPT hoặc giấy chứng nhận tốt nghiệp tạm thời năm 2020.
  • 02 Bản sao công chứng Học bạ THPT.
  • 04 Ảnh 3×4 + 02 ảnh 2×3 (Chụp gần đây nhất trong 06 tháng trở lại ).
  • 02 Bản sao hợp lệ giấy khai sinh có công chứng.
  • 02 Phong bì ghi rõ họ và tên, địa chỉ, số điện thoại liên lạc của thí sinh để nhà trường liên hệ khi cần.
  • Các giấy tờ ưu tiên khác (nếu có).

Năm 2021, thí sinh tham gia xét tuyển Cao đẳng Điều dưỡng– Trường Cao đẳng Y dược Pasteur cũng có thể Đăng ký trực tuyến để nhằm đơn giản hóa thủ tục tối giản thời gian xét tuyển, tiết kiệm kinh phí.

Điều kiện xét tuyển Cao đẳng Điều dưỡng TPHCM năm 2021 có gì mới?

Năm 2021 điều kiện xét tuyển Cao đẳng Điều dưỡng có gì mới?

Ngoài tìm hiểu về mã ngành và thông tin hồ sơ, các thí sinh tham gia đăng ký học Cao đẳng Điều dưỡng TPHCM năm 2021 cần tìm hiểu rõ về điều kiện xét tuyển tại Nhà trường. Đặc biệt trong năm vừa qua có quá nhiều những thay đổi liên quan đến quy chế tuyển sinh từ Bộ, do đó việc cập nhật những tin tức về điều kiện tuyển sinh là điều cần thiết đối với những thí sinh ứng tuyển trong năm nay.

Theo quy định riêng của Bộ LĐTB – XH và Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur, các thí sinh tham gia một trong các ngành đào tạo của trường như Cao đẳng Vật lý trị liệu hay Cao đẳng Hộ sinh, Cao đẳng Dược, Cao đẳng Điều dưỡng đều cần đáp ứng được điều kiện đã tốt nghiệp THPT, BTVH.

Khi trúng tuyển các thí sinh được học tập trong ngôi trường có đầy đủ cơ sở vật chất hiện đại, chương trình đào tạo đạt chuẩn của Bộ cùng đội ngũ giảng viên giàu kinh nghiệm. Đây sẽ là bước đệm giúp các thí sinh dễ dàng chạm tay tới ước mơ nghề nghiệp của bản thân. Vì thế, nếu có nguyện vọng đăng ký học, các thí sinh có thể gửi hồ sơ về địa chỉ Nhà trường ngay từ bây giờ.

Nguồn: caodangyduoctphcm.vn

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur TP Hồ Chí Minh

Cơ sở Bình Thạnh: 37/3 Ngô Tất Tố, phường 21, quận Bình Thạnh, TPHCM. Tư vấn: 028.6295.6295 – 09.6295.6295

Cơ sở Bình Tân: Số 913/3 Quốc Lộ 1A, Phường An Lạc, Quận Bình Tân – TP Hồ Chí Minh ( Ngay vòng xoay An Lạc, Ngã 3 Trần Đại Nghĩa với Quốc Lộ 1 A). Tư vấn: 0799.913.913 – 0899.913.913

Mô tả viên Biên tập

Có thể bạn quan tâm

Yêu cầu để được cấp chứng chỉ hành nghề điều dưỡng

Chứng chỉ hành nghề Điều dưỡng đóng một vai trò quan trọng trong lĩnh vực …

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.