Trang chủ > Cao Đẳng Điều Dưỡng TPHCM > Thông tin học phí mới nhất của Cao đẳng Điều dưỡng TP.HCM năm 2018

Thông tin học phí mới nhất của Cao đẳng Điều dưỡng TP.HCM năm 2018

Học phí mới nhất của Cao đẳng Điều dưỡng TP.HCM năm 2018 tại Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur TP.HCM đã khiến nhiều người bất ngờ và đổ xô đi đăng kí học sớm nhất có thể

Thông tin tuyển sinh Cao đẳng Điều dưỡng TP.HCM năm 2018
             Thông tin tuyển sinh Cao đẳng Điều dưỡng TP.HCM năm 2018

Đánh giá về học phí của các trường Y Dược tại TP.HCM hiện nay

Với tầm quan trọng của việc đầu tư cơ sở vật chất, trang thiết bị phòng học, phòng thực hành, nhu cầu liên kết đào tạo với các Bệnh viện và tổ chức, doanh nghiệp làm trong lĩnh vực Y tế, học phí của những trường Y Dược thường nằm ở mức cao. Điều này thường dễ hiểu bởi Y Dược là ngành học đặc thù, cần được đảm bảo các điều kiện học tập chuyên biệt. Chi phí để đầu tư cho máy móc, thiết bị, mô hình, dụng cụ Y khoa không hề nhỏ.

Tuy nhiên, ngành Y Dược vẫn luôn thu hút nhiều thí sinh tham gia xét tuyển hồ sơ, bởi cơ hội việc làm của nhóm ngành này rất lớn. Vì thế, nhiều người vẫn chấp nhận học tại những ngôi trường có mức học phí cao nhưng chất lượng đào tạo tốt và tương lai được đảm bảo. Bên cạnh đó, không ít thí sinh lại mong muốn được học tập ở một ngôi trường có học phí thấp nhưng đào tạo bài bản, kỹ lưỡng.

Học phí Cao đẳng Điều dưỡng TP.HCM năm 2018
 Học phí Cao đẳng Điều dưỡng TP.HCM năm 2018

Học phí cực rẻ chỉ có ở Cao đẳng Điều dưỡng TP.HCM 

Với việc thấu hiểu tâm lý của người học, Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur TP.HCM đã đưa ra mức học phí thấp dẫn dành cho các sinh viên đăng kí học Cao đẳng Điều dưỡng.

Khi biết được thông tin mức học phí dành cho năm học 2018 là 940.000 / tháng (1 kì học gồm 5 tháng), nhiều người đã bày tỏ niềm vui mừng bởi so với những trường học cùng đào tạo ở lĩnh vực Y Dược, đây là mức phí khá rẻ. Theo cán bộ đào tạo Trường Cao đẳng Y Dược TP.HCM, với mức học phí này, các bạn vẫn được đảm bảo học tập trong những phòng học rộng rãi, đầy đủ máy chiếu và các thiết bị phục vụ học tập khác. Bên cạnh đó, sinh viên cũng được thực tại tại phòng học hiện đại với những dụng vụ, nguyên liệu cần thiết.

Cao đẳng Y Dược Pasteur TP.HCM đào tạo theo mô hình Viện - Trường
  Cao đẳng Y Dược Pasteur TP.HCM đào tạo theo mô hình Viện – Trường

Chất lượng đào tạo sinh viên ngành Điều dưỡng Pasteur TP.HCM

Để thực hiện tâm huyết đào tạo ra những thế hệ cán bộ, nhân viên Y tế chất lượng, Trường Cao đẳng Y Dược TP.HCM không ngừng nâng cao những biện pháp đào tạo tích cực. Hiện nay, Nhà trường đang thực hiện mô hình đào tạo Viện – Trường.

Ưu điểm nổi bật của mô hình này chính là giúp sinh viên có được cơ hội trải nghiệm môi trường thực tế. Những sinh viên Cao đẳng Điều dưỡng  có thể được thực tập những công việc của những Điều dưỡng viên chuyên nghiệp. Tại đó, các bạn được những Bác sĩ và các Điều dưỡng viên lâu năm hướng dẫn và truyền đạt nhiều kinh nghiệm làm việc thực tế. Cùng với 70% thời gian học thực hành, sinh viên sẽ có đủ thời gian để đạt được chuẩn kiến thức, trình độ, kĩ năng, phẩm chất mà ngành học yêu cầu.

Với những ưu điểm về chất lượng đào tạo, các sinh viên sau khi tốt nghiệp có thể tìm được nhiều công việc hấp dẫn tại các Cơ sở Y tế.

Mô tả viên Biên tập

Có thể bạn quan tâm

Yêu cầu để được cấp chứng chỉ hành nghề điều dưỡng

Chứng chỉ hành nghề Điều dưỡng đóng một vai trò quan trọng trong lĩnh vực …

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.