Trang chủ > Cao Đẳng Điều Dưỡng TPHCM > Ưu điểm của chương trình đào tạo Cao đẳng Điều dưỡng chính quy năm 2021

Ưu điểm của chương trình đào tạo Cao đẳng Điều dưỡng chính quy năm 2021

Đậu vào các trường Đại Y danh tiếng là niềm ao ước của bao người tuy nhiên nếu bạn chưa đủ cơ hội để đặt chân vào thì vẫn có thể học Cao đẳng Điều dưỡng tiếp tục theo đuổi ước mơ của mình nhé!

<center><em>Chương trình Cao đẳng Điều dưỡng TP HCM năm 2021</em></center>

Chương trình Cao đẳng Điều dưỡng TP HCM năm 2021

Ưu điểm trong chương trình đào tạo Cao đẳng Điều dưỡng TP HCM năm 2021

Nếu ở hệ đào tạo Đại học mang đến cho người học những kiến thức chuyên môn sâu rộng thì hệ đạo tạo Cao đẳng lại tăng tính trải nghiệm về thực hành thưc tế và giảm thiểu thời gian cho người học.

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur đạo tạo Cao đẳng Điều dưỡng hệ chính quy với thời gian là 03 năm. Chương trình giảng dạy Cao đẳng Điều dưỡng chính quy tại Trường được thực hiện theo đúng quy chế của Bộ đưa ra. Sinh viên theo học sẽ được học kiến thức từ cơ bản cho đến chuyên môn sâu hơn bao gồm: kiến thức đại cương, cơ sở ngành và kiến thức chuyên ngành Điều dưỡng.

Chương trình học được phân bổ song song giữa lý thuyết và thực hành, với đội ngũ giảng viên giàu kinh nghiệm luôn đổi mới trong quá trình giảng dạy vừa đảm bảo kiến thức chuyên môn, vừa rèn luyện kỹ năng mềm cho sinh viên.

Ngoài ra, Nhà trường còn đào tạo cho sinh viên về các kỹ năng mềm cần thiết cùng tiếng anh, tin học văn phòng để đáp ứng tốt nhất yêu cầu của công việc.

Theo đó, sinh viên sau khi tốt nghiệp ra trường, sở hữu tấm bằng Cao đẳng điều dưỡng chính quy tại Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur không chỉ giúp bạn theo đuổi ước mơ mà còn có nền tảng vững chắc để phát triển tương lai.

<center><em>Thí sinh tham gia tuyển sinh Cao đẳng Điều dưỡng HCM năm 2021 từ hôm nay</em></center>

Thí sinh tham gia tuyển sinh Cao đẳng Điều dưỡng HCM năm 2021 từ hôm nay

Có nhiều cơ hội việc làm sau khi tốt nghiệp Cao đẳng Điều dưỡng

Nhân lực ngành Điều dưỡng – Điều dưỡng viên là một phần quan trọng trong hệ thống y tế với vai trò khám và điều trị, chăm sóc các bệnh lý theo chuyên ngành.

Theo đó sinh viên theo học Cao đẳng Điều dưỡng tại Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur sau khi ra trường có nhiều cơ hội việc cũng như vị trí việc làm sau khi tốt tùy vào khả năng của bản thân.

Bên cạnh đó, Khi theo thọc Cao đẳng Điều dưỡng các bạn sinh viên còn cơ hội làm việc tại nước ngoài sau khi tốt nghiêp. Điều này có thể thấy thông qua một số các chương trình tuyển dụng điều dưỡng sang Nhật, Đức làm việc những năm vừa qua cho thấy cơ hội việc làm điều dưỡng sau khi tốt nghiệp Điều dưỡng là không hề nhỏ.

Năm 2021, Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur tuyển sinh Cao đẳng Điều dưỡng TPHCM hệ chính quy 3 năm với hình thức xét tuyển thẳng đối tượng đỗ tốt nghiệp THPT quốc gia (Thí sinh đã có bằng tốt nghiệp THPT hoặc Chứng nhận tốt nghiệm tạm thời với thí sinh dự tốt nghiệp THPT năm 2021)

Thí sinh có nguyện vọng theo học tại Trường tham nhanh chóng tham gia ĐĂNG KÝ XÉT TUYỂN tại hệ thống website của Nhà trường. Sau đó sẽ được cán bộ tuyển sinh khi nhận được sẽ liên hệ lại để xác nhận và hướng dẫn thí sinh thủ tục nhập học.

Địa chỉ tuyển sinh của Trường Cao Đẳng Y Dược Pasteur:

  • Địa chỉ tại Bình Thạnh: Số 37/3 Ngô Tất Tố, Phường 21, Quận Bình Thạnh, Tp. Hồ Chí Minh. Số đường dây nóng : 028.6295.6295 – 09.6295.6295
  • Địa chỉ tại Bình Tân: Số  913/3 Quốc Lộ 1A, Phường An Lạc, Quận Bình Tân, TP. Hồ Chí Minh ( Ngay vòng xoay An Lạc, Ngã 3 Trần Đại Nghĩa với Quốc Lộ 1A). Số đường dây nóng: 0799.913.913 – 0788.913.913

Mô tả viên Biên tập

Có thể bạn quan tâm

Yêu cầu để được cấp chứng chỉ hành nghề điều dưỡng

Chứng chỉ hành nghề Điều dưỡng đóng một vai trò quan trọng trong lĩnh vực …

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.