Trang chủ > Văn bằng 2 Cao đẳng Dược TPHCM > Địa chỉ Văn bằng 2 Cao đẳng Dược TP.HCM đào tạo uy tín năm 2018

Địa chỉ Văn bằng 2 Cao đẳng Dược TP.HCM đào tạo uy tín năm 2018

Nhờ những hấp dẫn về cơ hội nghề nghiệp mà nhiều người đã nhanh chóng lựa chọn ngành Dược để phát triển tương lai bản thân. Điều ấy thể hiện ở việc ngày càng có nhiều hơn hồ sơ đăng kí Văn bằng 2 Cao đẳng Dược TP.HCM. Tìm kiếm địa chỉ đào tạo Văn bằng 2 Cao đẳng Dược năm 2018 đang được nhiều người quan tâm

Địa chỉ Văn bằng 2 Cao đẳng Dược TP.HCM đào tạo uy tín năm 2018
Địa chỉ Văn bằng 2 Cao đẳng Dược TP.HCM đào tạo uy tín năm 2018

Vì sao nhiều người mong muốn học Văn bằng 2 Cao đẳng Dược TP.HCM?

Nhiều người có xu hướng chuyển đổi học thêm Văn bằng 2 Cao đẳng Dược để tìm kiếm thêm hướng đi cho bản thân. Sau khi tốt nghiệp hệ học này, với tấm bằng Dược Cao đẳng trong tay, thí sinh có thể lựa chọn những công việc phù hợp như Dược sĩ lâm sàng, Trình dược viên, nhân viên đứng quầy bán thuốc,…

Ngoài ra, mức lương dành cho những công việc này cũng không hề nhỏ. Đối với Trình dược viên, ngoài một mức lương cơ bản, họ còn nhận được thêm những khoản hoa hồng cực lớn đến từ quá trình làm việc. Không những thế, Trình dược viên có thể gây dựng được nhiều thêm mối quan hệ bên ngoài từ những cuộc gặp gỡ với những người đứng đầu doanh nghiệp.

Với cơ hội việc làm rộng mở, chế độ đãi ngộ cao, Dược trở thành lĩnh vực được không ít người lựa chọn. Bằng chứng thể hiện ở việc trong nhiều kì tuyển sinh của Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur TP.HCM, đây là một trong những ngành học có lượng hồ sơ tuyển sinh lớn.

Địa chỉ đào tạo Văn bằng 2 Cao đẳng Dược ở TP.HCM uy tín?
Địa chỉ đào tạo Văn bằng 2 Cao đẳng Dược ở TP.HCM uy tín?

Địa chỉ đào tạo Văn bằng 2 Cao đẳng Dược ở TP.HCM uy tín?

Sớm cập nhật những xu hướng học tập của xã hội, Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur TP.HCM đã nhanh chóng tổ chức những lớp học đào tạo Văn bằng 2 Cao đẳng Dược TP.HCM. Dựa vào đối tượng tuyển sinh chủ yếu là những người đã có một bằng tốt nghiệp trình độ Cao đẳng trở lên và đã đi làm, Nhà trường đã tổ chức dạy học vào thứ 7 và chủ nhật. Đây là thời gian thuận lợi để sinh viên có thể đi học mà không ảnh hưởng đến công việc cá nhân trong tuần.

Hơn 10 năm đào tạo qua, nhờ những nỗ lực trong công tác đào tạo, Cao đẳng Y Dược TP.HCM đã được nhiều người tin tưởng là một địa chỉ đào tạo uy tín về Dược sĩ. Hiện nay, sau khi tốt nghiệp, nhiều sinh viên có thể tìm thấy công việc tại nhiều Cơ sở Y tế, các Nhà thuốc tư nhân, các doanh nghiệp, công ty.

Họ chính là những Dược sĩ, Trình dược viên, nhân viên quầy thuốc,… được nhiều bệnh nhân tin tưởng. Đây chính là mục tiêu cũng như thành quả mà nhà trường đạt được trong nhiều năm qua.

Chất lượng đào tạo VB2 Cao đẳng Dược TP.HCM 
Chất lượng đào tạo VB2 Cao đẳng Dược TP.HCM

Chất lượng đào tạo Văn bằng 2 Cao đẳng Dược TP.HCM 

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur TP.HCM đã được thành lập hơn 10 năm với nhiều thành công trong việc đào tạo sinh viên Y Dược. Thành công ấy có được nhờ lựa chọn mô hình đào tạo Viện – Trường hợp lý.  Ưu điểm của mô hình này là giúp cho sinh viên có nhiều thời gian thực hành, thí nghiệm. Điều này sẽ giúp các bạn củng cố được những kiến thức chuyên môn đã được giảng dạy.

Ngoài ra, trong thời gian học, sinh viên có thể được thực tế ở các nhà máy, doanh nghiệp sản xuất, kinh doanh Dược phẩm, các Bệnh viện lớn ở TP.HCM. Nhờ đó người học được tiếp xúc với thực tế và hiểu hơn về nghề nghiệp mình đang theo đuổi. Hơn nữa, đây cũng là thời gian mà các bạn có thể học hỏi được những kiến thức quý giá liên quan đến lĩnh vực cảu bản thân.

Mô tả viên Biên tập

Có thể bạn quan tâm

Quy định xét tuyển Văn bằng 2 Cao đẳng Dược TPHCM năm 2023 là gì?

Để nhập học chương trình Cao đẳng Dược hệ Văn bằng 2, thí sinh phải …

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.