Trang chủ > Cao Đẳng Điều Dưỡng TPHCM > Cập nhật điểm chuẩn Cao đẳng Điều dưỡng TPHCM năm 2021

Cập nhật điểm chuẩn Cao đẳng Điều dưỡng TPHCM năm 2021

Nhằm gia tăng cơ hội trúng tuyển và chủ động trong công tác tuyển sinh, Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur cập nhật điểm chuẩn Cao đẳng Điều dưỡng TPHCM năm 2021.

Tuyển sinh Cao đẳng Điều dưỡng Pasteur năm 2021

Tuyển sinh Cao đẳng Điều dưỡng Pasteur năm 2021

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur là đơn vị hoạt động trong lĩnh vực đào tạo chuyên sâu ngành Y Dược được Bộ Y tế và Bộ Lao Động TB&XH đánh giá cao về chất lượng đào tạo cũng như công tác tuyển sinh. Trường chú trọng đến kỹ năng tay nghề theo hình thức đào tạo chuyên sâu kết hợp thực hành, giảm tải những môn học nghiêng về lý thuyết để sinh viên Cao đẳng Điều dưỡng có nhiều thời gian tập trung hơn vào chuyên môn. Thế nhưng chính điều này đã góp phần giúp kỹ năng tay nghề của sinh viên nâng cao, cũng như mạnh dạn hơn khi tiếp xúc với môi trường thực tế.

Cập nhật điểm chuẩn Cao đẳng Điều dưỡng TPHCM năm 2021

Căn cứ theo quy chế tuyển sinh của Bộ LĐTB&XH, Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur tuyển sinh theo hình thức xét tuyển tốt nghiệp THPT dành cho các ngành đào tạo tại trường. Công tác tuyển sinh Cao đẳng Điều dưỡng nói riêng và các chuyên ngành đào tạo khác như Cao đẳng Dược TPHCM, Cao đẳng Xét nghiệm, Cao đẳng Hộ sinh hay Cao đẳng Vật lý trị liệu đã góp phần tạo thuận lợi cho các thí sinh tăng thêm cơ hội trúng tuyển cũng như được học tập ngành nghề mà bạn yêu thích.

Tuy nhiên thí sinh Cao đẳng Y dược hệ chính quy năm 2021 cần đáp ứng được những điều kiện tuyển sinh theo quy định của Nhà trường bao gồm:

  • Thí sinh đã có bằng tốt nghiệp THPT hoặc Giấy chứng nhận tốt nghiệp tạm thời năm 2021.
  • Thí sinh đảm bảo đầy đủ sức khỏe để theo học chương trình đào tạo tại trường
  • Thí sinh không vi phạm pháp luật, không đang trong thời gian thi hành án hoặc truy cứu trách nhiệm hình sự theo Luật pháp Việt Nam.

Cập nhật điểm chuẩn Cao đẳng Điều dưỡng TPHCM năm 2021

Cập nhật điểm chuẩn Cao đẳng Điều dưỡng TPHCM năm 2021

Theo quy định trên, điểm chuẩn tuyển sinh Cao đẳng Điều dưỡng TPHCM năm 2021 tại Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur căn cứ vào kết quả trong Kỳ thi THPT Quốc gia. Chỉ cần thí sinh vượt qua kỳ thi và đáp ứng được các điều kiện về sức khỏe, pháp luật thì hoàn toàn không phải lo lắng về mức điểm chuẩn đầu vào.

Thời gian đào tạo Cao đẳng Điều dưỡng tại Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur là 3 năm. Đồng thời sau khi tốt nghiệp sinh viên sẽ được cấp bằng Cao đẳng Điều dưỡng hệ chính quy và hoàn toàn đủ điều kiện học liên thông lên Đại học trên toàn quốc theo đúng quy định của Bộ.

Hồ sơ đăng ký xét tuyển Cao đẳng Điều dưỡng TPHCM năm 2021

Thí sinh có nhu cầu theo học ngành Điều dưỡng tại Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur cần chuẩn bị hồ sơ Cao đẳng Dược Yên Bái gồm những giấy tờ sau đây:

Hồ sơ đăng ký xét tuyển Cao đẳng Điều dưỡng TPHCM năm 2021

Hồ sơ đăng ký xét tuyển Cao đẳng Điều dưỡng TPHCM năm 2021

Thí sinh hoàn toàn có thể tin tưởng khi nộp hồ sơ đăng ký xét tuyển Cao đẳng Điều dưỡng về Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur năm 2021 bởi đây là địa chỉ đã tạo dựng thương hiệu trong đào tạo lĩnh vực Y Dược, được các nhà tuyển dụng tin tưởng. Trong tương lai không xa Ban lãnh đạo Nhà trường tiếp tục phát huy vai trò là đơn vị uy tín trong lĩnh vực giáo dục, tạo niềm tin cho thí sinh, phụ huynh trên con đường lựa chọn sự nghiệp.

Bên cạnh Cao đẳng Điều dưỡng chính quy, Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur còn mở rộng tuyển sinh hệ đào tạo Liên thông Cao đẳng Điều dưỡng và hệ Văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng cho các thí sinh có nhu cầu đăng ký học.

Địa chỉ đăng ký tuyển sinh:

Địa Chỉ : 37/3 Ngô Tất Tố, phường 21, quận Bình Thạnh, TPHCM. Tư vấn: 028.6295.6295 – 09.6295.6295

Địa chỉ : 913/3 Quốc Lộ 1A, P . An Lạc, Quận Bình Tân – Tp.HCM. Tư vấn: 0799.913.913 – 0899.913.913

Mô tả viên Biên tập

Có thể bạn quan tâm

Mục tiêu đào tạo trong chương trình Cao đẳng Điều dưỡng là gì?

Mục tiêu đào tạo của ngành Cao đẳng Điều dưỡng là phát triển sinh viên …

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.