Trang chủ > Cao Đẳng Điều Dưỡng TPHCM > Thông tin tuyển sinh Cao đẳng Điều Dưỡng TPHCM chính quy năm 2021

Thông tin tuyển sinh Cao đẳng Điều Dưỡng TPHCM chính quy năm 2021

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur thông báo tuyển sinh Cao đẳng Điều Dưỡng chính quy tại TPHCM trong năm 2021 để các thí sinh có thể chủ động nắm bắt những thông tin đào tạo của Nhà trường.

Cao đẳng Điều dưỡng Pasteur thu hút đông đảo thí sinh theo học

Cao đẳng Điều dưỡng Pasteur thu hút đông đảo thí sinh theo học

Điều dưỡng Là một ngành học được đông đảo thí sinh  quan tâm tại Trường Cao đẳng Y dược Pasteur nên các thông tin về tuyển sinh, điều kiện và thời gian đào tạo đều là những thông tin nóng hổi được cập nhật trên các trang tin tức tuyển sinh Y Dược, diễn đàn giáo dục các thí sinh mong muốn được giải đáp. Không để các thí sinh phải chờ đợi lâu Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur cơ sở TPHCM chính thức công bố thông tin đào tạo về hệ Cao đẳng Điều dưỡng chính quy năm 2021 như sau:

Thông tin tuyển sinh Cao đẳng Điều Dưỡng TPHCM chính quy năm 2021

Cũng giống như năm 2020, năm 2021 Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur được Bộ Y tế giao cho nhiệm vụ đào tạo nguồn nhân lực cho hệ thống Y tế nước nhà để giải quyết tình trạng thiếu hụt nhân lực ở các bệnh viện, cơ sở  Y tế. Vì thế, năm 2021 với mong muốn tạo điều kiện cho tất cả các thí sinh có thể theo học, Trường Cao đẳng Y dược Pasteur tiếp tục đẩy mạnh tuyển sinh Cao đẳng Điều dưỡng hệ chính quy trong năm 2021. Theo thống kê tuy chưa đến mùa tuyển sinh năm học 2021 nhưng số lượng các thí sinh đăng kí xét tuyển Cao đẳng Điều dưỡng TPHCM đã vượt qua cả chỉ tiêu tuyển sinh của Nhà trường. Thế nhưng không vì lẽ đó mà Nhà trường làm khó điều kiện cho các thí sinh đăng ký sau hay tăng học phí mà vẫn giữ nguyên điều kiện xét tuyển, đảm bảo sự công tư công bằng nhất. Điều kiện xét tuyển Cao đẳng Điều dưỡng TPHCM là những đối tượng đã tốt nghiệp THPT, BTVH hoặc có giấy chứng nhận tốt nghiệp tạm thời của Kỳ thi THPT Quốc gia năm 2021 thì hoàn toàn đủ điều kiện tham gia xét tuyển hệ Cao đẳng Điều dưỡng năm 2021 tại nhà trường.

Đây được đánh giá là điều kiện xét tuyển vô cùng đơn giản và dễ dàng phù hợp với nhiều đối tượng thí sinh trên cả nước. Đặc biệt hơn cơ hội học tập trên cũng được nhà trường áp dụng với hệ Cao đẳng Dược, Cao đẳng Hộ sinh, Cao đẳng Vật lý trị liệu và các hệ đào tạo khác của Nhà trường.

Thông tin tuyển sinh Cao đẳng Điều Dưỡng TPHCM chính quy năm 2021

Thông tin tuyển sinh Cao đẳng Điều Dưỡng TPHCM chính quy năm 2021

Đào tạo Cao đẳng Điều dưỡng TPHCM trong thời gian bao lâu?

Hiện nay nhà trường bố trí và sắp xếp thời gian học đối với hệ Cao đẳng Điều Dưỡng TPHCM là 3 năm. Trong thời gian học tập tại trường thí sinh sẽ được nhà trường đào tạo kiến thức chuyên sâu về ngành Điều Dưỡng, đồng thời các thí sinh còn được trải nghiệm thực tế tại hệ thống bệnh viện riêng, phòng thực hành có đầy đủ trang thiết bị, vật dụng hiện đại  dành riêng cho ngành Điều Dưỡng sẽ giúp cho sinh viên thuần thục với kỹ năng nghề nghiệp cần có. Đây là một điều kiện học tập vô cùng tốt mà không phải trường Cao đẳng  Y Dược nào trên cả nước cũng có thể đáp ứng được cho sinh viên.

Sau khi tốt nghiệp các thí sinh được cấp bằng Cao đẳng ĐIều dưỡng chính quy đúng chuyên ngành, với những kiến thức chuyên môn và kỹ năng thực hành được đào tạo bài bản các thí sinh có thể đi làm ngay với những công việc hấp dẫn cùng mức lương vô cùng ưu đãi. Ngoài ra, với tầm bằng chính quy của bộ LĐTB&XH các bạn thí sinh cũng có thể theo học liên thông lên Đại học nên có nguyện vọng nâng cao trình độ chuyên môn lẫn bằng cấp cho bản thân.

Hồ sơ xét tuyển Cao đẳng điều dưỡng TPHCM năm 2021

Thí sinh cần chuẩn bị một bộ hồ sơ đăng ký xét tuyển đầy đủ những giấy tờ quan trọng để nộp trực tiếp hoặc gửi qua đường bưu điện về nhà trường, thông qua đó Trường Cao đẳng Y dược Pasteur sẽ phân loại đối tượng thí sinh phù hợp với tiêu chí tuyển sinh hệ Cao đẳng Điều dưỡng TPHCM.

Hồ sơ xét tuyển Cao đẳng điều dưỡng TPHCM năm 2021

Hồ sơ xét tuyển Cao đẳng điều dưỡng TPHCM năm 2021

  • 01 Phiếu đăng ký tuyển sinh theo mẫu Nhà trường (thí sinh bổ sung khi tới trường xét tuyển)
  • 02 bản công chứng Giấy chứng nhận tốt nghiệp tạm thời hoặc Bằng THPT (BTVH) nếu thí sinh đã tốt nghiệp trước năm 2021.
  • 02 bản công chứng học bạ THPT (THBT).
  • 01 bản sao công chứng giấy khai sinh.
  • 04 ảnh 3×4 và 02 ảnh 4×6.                                   
  • 01 giấy khám sức khỏe.
  • Các giấy tờ ưu tiên khác (nếu có).

Trong quá trình làm hồ sơ đăng ký xét tuyển Cao đẳng Điều dưỡng TPHCM năm 2021 và đăng ký xét tuyển nếu có thắc mắc thí sinh có thể liên hệ trực tiếp về Cao đẳng Y Dược để được giải đáp miễn phí.

Mô tả viên Biên tập

Có thể bạn quan tâm

Tuyển sinh Cao đẳng Y Dược TPHCM và cơ hội Miễn 100% học phí trong năm 2024

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur thông báo miễn 100% học phí Cao đẳng Y …

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.