Trang chủ > Liên thông Cao đẳng Dược TPHCM > Điều kiện đăng ký xét tuyển Liên thông cao đẳng Dược TPHCM năm 2024

Điều kiện đăng ký xét tuyển Liên thông cao đẳng Dược TPHCM năm 2024

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur thông báo tuyển sinh Liên thông Cao đẳng Dược TPHCM năm 2024 đến tất cả các thí sinh quan tâm đến việc tham gia kỳ xét tuyển.

<center><em>Điều kiện đăng ký xét tuyển Liên thông cao đẳng Dược TPHCM năm 2024</em></center>

Điều kiện đăng ký xét tuyển Liên thông cao đẳng Dược TPHCM năm 2024

Theo thông báo số 27 của Bộ Nội vụ và Bộ Y tế, việc chuyển học từ Trung cấp Y Dược lên Cao đẳng Y Dược được coi là một nhiệm vụ quan trọng đối với các sinh viên đang ở trình độ Trung cấp Y Dược. Trong đó, đặc biệt cần chú ý đến đối tượng dược sĩ trung cấp. Trong năm 2024, việc đăng ký học Liên thông lên Cao đẳng Y Dược là một bước quan trọng nhằm đảm bảo chuẩn hóa đội ngũ y tế ở trình độ Cao đẳng Y Dược và cao hơn.

Điều kiện xét tuyển Liên thông Cao đẳng Dược TPHCM năm 2024

Thí sinh chỉ cần đáp ứng các điều kiện sau đây để có thể tham gia chương trình Liên thông cao đẳng Dược TPHCM tại Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur:

  • Thí sinh phải có bằng Trung cấp Dược và bằng tốt nghiệp THPT/BTVH.
  • Không vi phạm pháp luật.
  • Có sức khỏe tốt trong quá trình học tập.

Chương trình đào tạo Liên thông Cao đẳng Dược TPHCM tại Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur kéo dài 15 tháng, tương đương với 03 học kỳ. Trong khoảng thời gian này, học viên sẽ tiếp xúc với các kiến thức cơ bản chung và nhận được đào tạo chuyên sâu về lĩnh vực Dược.

Sau khi hoàn thành chương trình, học viên sẽ được cấp bằng Dược sĩ Cao đẳng chính quy và có quyền tham gia làm việc tại các cơ sở y tế trên toàn quốc hoặc lựa chọn liên thông lên Đại học nếu có nhu cầu.

Chuẩn bị hồ sơ đăng ký Liên thông Cao đẳng Dược TPHCM năm 2024

Trong năm 2024, Nhà trường tiếp tục thực hiện quá trình tuyển sinh liên thông trung cấp lên Cao đẳng Dược và yêu cầu thí sinh tham gia xét tuyển chuẩn bị các giấy tờ cần thiết sau đây để thuận lợi cho quá trình xét tuyển:

  • 02 bản Photo công chứng Bằng tốt nghiệp Trung cấp Dược.
  • 02 bản Photo công chứng sổ học tập/bảng điểm Trung cấp Dược.
  • 02 bản Photo công chứng Bằng tốt nghiệp THPT.
  • 02 ảnh 3×4, 02 ảnh 2×3.
  • 02 bản sao giấy khai sinh.
  • 02 bản Photo công chứng Căn cước công dân/Chứng minh nhân dân.
  • Giấy khám sức khỏe.

Sau khi đã chuẩn bị đầy đủ giấy tờ, thí sinh có thể thực hiện đăng ký xét tuyển trực tuyến hoặc đăng ký trực tiếp tại VPTS của Nhà trường trong suốt tuần từ thứ 2 đến Chủ nhật. Mọi thắc mắc về thông tin tuyển sinh, thí sinh vui lòng liên hệ theo hướng dẫn được cung cấp.

<center><em>Địa chỉ đào tạo Liên thông Cao đẳng Dược chất lượng</em></center>

Địa chỉ đào tạo Liên thông Cao đẳng Dược chất lượng

Địa chỉ đào tạo Liên thông Cao đẳng Dược TPHCM đạt chất lượng cao

Cao đẳng Y Dược TPHCM – Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur là sự lựa chọn lý tưởng cho những người mong muốn theo học Liên thông Cao đẳng Dược TPHCM. Trường có đội ngũ giảng viên giàu kinh nghiệm, cùng với cơ sở vật chất hiện đại, bao gồm hệ thống phòng thí nghiệm cao cấp, đảm bảo rằng học viên sẽ có kiến thức lý thuyết vững chắc và kỹ năng thực hành đầy đủ, đáp ứng đúng nhu cầu của nhà tuyển dụng.

Với hơn 14 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực đào tạo và sở hữu hệ thống cơ sở vật chất hiện đại, Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur tạo điều kiện thuận lợi cho sinh viên học tập với những thiết bị tiên tiến nhất. Điều này giúp thí sinh yên tâm và hứng thú hơn trong quá trình học tập tại trường.

Địa chỉ Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur:

Cơ sở đào tạo tại Quận Bình Thạnh: 37/3 Ngô Tất Tố, Phường 21, Quận Bình Thạnh, TPHCM. Để liên hệ, thí sinh có thể gọi đến số điện thoại: 028.6295.6295 hoặc 09.6295.6295.

Cơ sở đào tạo tại Quận Bình Tân: 913/3 Quốc Lộ 1A, Phường An Lạc, Quận Bình Tân, TPHCM. Số điện thoại: 0799.913.913 hoặc 0788.913.913.

Cơ sở đào tạo tại Hà Nội: 212 Hoàng Quốc Việt, Quận Cầu Giấy, TP Hà Nội. Số điện thoại: 0886.212.212.

Cơ sở thực hành tại Hà Nội: 49 Thái Thịnh, Phường Thịnh Quang, Quận Đống Đa, TP. Hà Nội (Phòng 506, Tầng 5, nhà 2 trong khuôn viên bệnh viện châm cứu Trung ương). Số điện thoại: 02485.895.895 hoặc 0948.895.895.

Cơ sở đào tạo tại Yên Bái: 46 Nguyễn Đức Cảnh, Tổ 11, Phường Đồng Tâm, TP. Yên Bái. Số điện thoại: 0799.821.821 hoặc 02166.296.296.

Mô tả viên Biên tập

Có thể bạn quan tâm

Quy định thời gian đào tạo Liên thông Cao đẳng Dược năm 2022

Dược sĩ trung cấp thời gian Liên thông Cao đẳng Dược mấy năm? Cập nhật …

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.