Trang chủ > Cao Đẳng Điều Dưỡng TPHCM > Điều kiện xét tuyển Cao đẳng Điều dưỡng TPHCM năm 2021

Điều kiện xét tuyển Cao đẳng Điều dưỡng TPHCM năm 2021

Hiện nay đã có công bố về điều kiện xét tuyển Cao đẳng Điều dưỡng TPHCM năm 2021. Vậy điều kiện xét tuyển năm 2020 có gì khác so với năm 2021?

Tuyển sinh Cao đẳng Điều dưỡng TPHCM năm 2021

Tuyển sinh Cao đẳng Điều dưỡng TPHCM năm 2021

Câu chuyện nhân lực về ngành Điều dưỡng chưa bao giờ hết nóng bởi để giải quyết tình trạng nhân lực thiếu hụt là cả một quá trình đào tạo bải bản và chuyên nghiệp. Trong khi bệnh nhân có xu hướng ngày một tăng thì nhân lực ngành Điều dưỡng vẫn chỉ ở mức vửa và mỏng, chưa thể đáp ứng được như cầu hiện tại. Đó chính là một phần nguyên nhân dẫn đến các trường về chuyên ngành khác ra sức chiêu mộ thí sinh thì những trường Cao đẳng, Đại học Điều dưỡng vẫn ùn ùn thí sinh tham gia xét tuyển.

Thế nhưng cánh cửa Đại học không hề dễ dàng và không phải thí sinh nào cũng có thể với tới, bởi điểm chuẩn đầu vào của Đại học Điều dưỡng vô cùng cao, trung bình mức điểm sẽ rơi vào 25- 26 điểm, vô hình chung có thể hiểu những thí sinh có lực học tầm trung sẽ không còn cơ hội theo học. Thế nhưng phương án thứ 2 được Bộ Lao động TB&XH đưa ra cho những đối tượng thí sinh này chính là đăng ký theo học hệ Cao đẳng Điều dưỡng để thực hiện ước mơ về nghiệp của bản thân.

Điều kiện xét tuyển Cao đẳng Điều dưỡng TPHCM năm 2021

Hiện Cao đẳng Điều dưỡng thuộc quyền quản lý của Bộ Lao động TB&XH, chính vì thế điều kiện xét tuyển Cao đẳng Điều dưỡng TPHCM năm 2021 tại Trường Cao đẳng Y dược Pasteur sẽ được áp dụng theo hình thức các thí sinh bắt buộc phải đỗ tốt nghiệp THPT. Chỉ cần đáp ứng được điều kiện này, thí sinh sẽ nắm chắc cho mình cơ hội trở thành tân sinh viên của trường và được học tập trong môi trường chuyên nghiệp bởi trường gắn kết theo tiêu chí học đi đôi với hành.

Điều kiện xét tuyển Cao đẳng Điều dưỡng TPHCM năm 2021

Điều kiện xét tuyển Cao đẳng Điều dưỡng TPHCM năm 2021

Với điều kiện xét tuyển Cao đẳng Điều dưỡng TPHCM năm 2021 đơn giản, dễ dàng, thí sinh hoàn toàn có thể nộp hồ sơ và theo học tại ngôi trường giàu kinh nghiệm và chuyên môn. Hàng năm Cao đẳng Y Dược TPHCM – Trường Cao đẳng Y dược Pasteur đào tạo được hàng trăm cán bộ nhân viên tay nghề giỏi, đạo đức tốt cho nền y tế nước nhà.

Không phải ngẫu nhiên mà các sinh viên Cao đẳng Điều dưỡng TPHCM  lại được các đơn vị y tế săn đón nhiệt tình, bởi với sự kết hợp nhuần nhuyễn giữa việc học lý thuyết và thực hành giúp sinh viên nắm sắt được kiến thức thực tế, khi vào nghề không bị bỡ ngỡ. Đặc biệt trường còn kết nối với bệnh viện, cơ sở y tế hay trung tâm chăm sóc sức khỏe giúp thí sinh có cơ hội tiếp xúc thực tế ngay từ khi còn ngồi trên giảng đường. Không chỉ đào tạo chuyên ngành Điều dưỡng theo mô hình học đi đôi với hành mà những sinh viên học khối Cao đẳng Dược, Cao đẳng Hộ sinh hay Cao đẳng Xét nghiệm cũng đều được nhà trường bố trí cho các buổi học thực tiễn và giám sát khắt khe ngay từ đầu, nhằm giúp sinh viên ngành Y hiểu được bản chất ngành nghề mình theo đuổi.

Hồ sơ xét tuyển Cao đẳng Điều dưỡng TPHCM năm 2021

Sau khi đã đủ điều kiện xét tuyển Cao đẳng Điều dưỡng TPHCM năm 2021 sinh viên có mong muốn theo học có thể làm hồ sơ xét tuyển theo mẫu sau:

  • 01 Phiếu đăng ký tuyển sinh theo mẫu Nhà trường (thí sinh bổ sung khi tới trường xét tuyển)
  • 02 bản công chứng Giấy chứng nhận tốt nghiệp tạm thời hoặc Bằng THPT (BTVH) nếu thí sinh đã tốt nghiệp trước năm 2021.
  • 02 bản công chứng học bạ THPT (THBT).
  • 01 bản sao công chứng giấy khai sinh.
  • 04 ảnh 3×4 và 02 ảnh 4×6.
  • 01 giấy khám sức khỏe.
  • Các giấy tờ ưu tiên khác (nếu có).
  • 01 phong bì có dán sẵn tem, có ghi rõ thông tin, số điện thoại các nhân.

Hồ sơ xét tuyển Cao đẳng Điều dưỡng TPHCM năm 2021

Hồ sơ xét tuyển Cao đẳng Điều dưỡng TPHCM năm 2021

Sau khi hoàn thiện hồ sơ xét tuyển Cao đẳng Điều dưỡng TPHCM năm 2021 thí sinh có thể gửi trực tiếp về địa chỉ nhà trường: Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur cơ sở TPHCM:

  • Cơ sở Bình Thạnh: 37/3 Ngô Tất Tố, phường 21, quận Bình Thạnh, TPHCM. Tư vấn: 028.6295.6295 – 09.6295.6295
  • Cơ sở Bình Tân: Số 913/3 Quốc Lộ 1A, Phường An Lạc, Quận Bình Tân, Thành phố Hồ Chí Minh. ( Gần vóng xoay An Lạc, bến xe miền tây). Điện thoại: 0799.913.913 / 0788.913.913.

Ngoài đào tạo hệ Cao đẳng Điều dưỡng TPHCM và một số chuyên ngành liên quan Cao đẳng Điều dưỡng còn đào tạo hệ liên thông Cao đẳng Điều dưỡng dành cho những sinh viên muốn theo học nên cao. Mọi thông tin chi tiết về hình thức đào tạo liên thông Cao đẳng Điều dưỡng TPHCM sinh viên cũng có thể liên hệ trực tiếp theo địa chỉ và số điện thoại tư vấn tuyển sinh trên.

 

Mô tả viên Biên tập

Có thể bạn quan tâm

Mục tiêu đào tạo trong chương trình Cao đẳng Điều dưỡng là gì?

Mục tiêu đào tạo của ngành Cao đẳng Điều dưỡng là phát triển sinh viên …

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.