Trang chủ > Cao đẳng Dược TPHCM > Những điểm quan trọng trong xét tuyển Cao đẳng Dược TPHCM năm 2021

Những điểm quan trọng trong xét tuyển Cao đẳng Dược TPHCM năm 2021

Thí sinh có nguyện vọng học Ngành Dược tại Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur cần chú ý những điểm quan trọng trong xét tuyển Cao đẳng Dược để nắm chắc cơ hội học tập tốt.

Tuyển sinh Cao đẳng Dược TPHCM năm 2021

Tuyển sinh Cao đẳng Dược TPHCM năm 2021

Kỳ tuyển sinh năm 2021 đã đến rất gần với các thí sinh, ngoài việc gấp rút củng cố kiến thức các thí sinh còn cần phải chú ý đến những thông tin tuyển sinh được cập nhật mới nhất. Sau đây Ban tư vấn tuyển sinh Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur hướng dẫn thí sinh những điểm quan trọng trong xét tuyển Cao đẳng Dược TPHCM.

Điều kiện xét tuyển Cao đẳng Dược TPHCM năm 2021

Theo quy định của Bộ Lao động thương binh và xã hội về điều kiện tuyển sinh xét tuyển 2021, các thí sinh muốn tham gia xét tuyển khối ngành Cao đẳng Y Dược cần đáp ứng các điều kiện sau:

  • Thí sinh muốn xét tuyển Cao đẳng Dược năm năm 2021 phải có bằng tốt nghiệp THPT hoặc giấy chứng nhận tốt nghiệp tạm thời (đối với thí sinh tốt nghiệp năm 2021)
  • Thí sinh là công dân Việt Nam, lý lịch rõ ràng, không được nằm trong thời gian thi hành án hoặc truy cứu trách nhiệm hình sự.
  • Thí sinh có đủ sức khỏe để đảm bảo thời gian học tại trường.
  • Thí sinh phải có hồ sơ xét tuyển đúng quy định của nhà trường.

Đây là những điều kiện quan trọng nhất để thí sinh có thể tham gia xét tuyển Cao đẳng Dược TPHCM năm 2021 mà thí sinh muốn xét tuyển cần ghi nhớ.

Hồ sơ xét tuyển Cao đẳng Dược TPHCM năm 2021 cần chuẩn bị những giấy tờ gì?

Để có thể thuận lợi xét tuyển Cao đẳng Dược TPHCM năm 2021 tại Trường Cao đẳng Y dược Pasteur, thí sinh cần chuẩn bị hồ sơ đăng ký xét tuyển đúng chuẩn quy định như sau:

Những điểm quan trọng trong xét tuyển Cao đẳng Dược TPHCM năm 2021

Những điểm quan trọng trong xét tuyển Cao đẳng Dược TPHCM năm 2021

  • 01 Phiếu đăng ký tuyển sinh theo mẫu Nhà trường (thí sinh bổ sung khi tới trường xét tuyển)
  • 02 bản công chứng Giấy chứng nhận tốt nghiệp tạm thời hoặc Bằng THPT (BTVH) nếu thí sinh đã tốt nghiệp trước năm 2021.
  • 02 bản công chứng học bạ THPT (THBT).
  • 01 bản sao công chứng giấy khai sinh.
  • 04 ảnh 3×4 và 02 ảnh 4×6.                                   
  • 01 giấy khám sức khỏe.
  • Các giấy tờ ưu tiên khác (nếu có).
  • 01 phong bì có dán tem thư và ghi rõ địa chỉ liên lạc và số điện thoại của thí sinh.

Thời gian xét tuyển Cao đẳng Dược TPHCM năm 2021

Theo quy định thì sau khi có kết quả thi THPT Quốc gia 2021, các trường Cao đẳng Dược TPHCM sẽ công bố chỉ tiêu xét tuyển và ngưỡng yêu cầu xét tuyển của mình. Thế nhưng như đã nêu trên, đa số các trường Cao đẳng Dược TPHCM đều có điều kiện xét tuyển chung là đã tốt nghiệp THPT, vậy nên những thí sinh đã có bằng tốt nghiệp THPT có thể hoàn thiện hồ sơ xét tuyển và gửi tới nhà trường ngay từ thời điểm này; các thí sinh tham gia kỳ thi THPT quốc gia 2021 phải đợi có kết quả thi mới có thể gửi nguyện vọng xét tuyển của mình. Hạn cuối nhận hồ sơ của Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur là 15/12/2021.

Địa chỉ học Cao đẳng Dược TPHCM năm 2021 chuyên nghiệp

Địa chỉ học Cao đẳng Dược TPHCM năm 2021 chuyên nghiệp

Địa chỉ học Cao đẳng Dược TPHCM năm 2021 chuyên nghiệp

Nhiều thí sinh có suy nghĩ rằng học Cao đẳng Dược TPHCM ở trường nào cũng như nhau. Đây là một nhận định sai lầm nghiêm trọng ảnh hưởng rất nhiều tới tương lai sau này của thí sinh.

Theo tư vấn của những chuyên gia, nhà tuyển dụng nổi tiếng thì môi trường đào tạo đóng vai trò quan trọng tới chất lượng đầu ra và tay nghề của Dược sĩ. Những Dược sĩ muốn có tay nghề giỏi thường được đào tạo bài bản tại các trường chuyên ngành Dược học uy tín, sau khi ra trường họ có thể làm được việc ngay với kiến thức vững mà không cần đào tạo lại nhiều. Bởi vậy, các nhà tuyển dụng, chuyên gia tư vấn nếu bạn có dự định học Cao đẳng Dược TPHCM năm 2021 bạn nên lựa chọn một trường đào tạo uy tín như Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur.

Thí sinh có nguyện vọng học Cao đẳng Dược TPHCM năm 2021 tại Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur có thể hoàn thiện hồ sơ và gửi về địa chỉ:

  • Cơ sở Bình Thạnh: 37/3 Ngô Tất Tố, phường 21, quận Bình Thạnh, TPHCM. Tư vấn: 028.6295.6295 – 09.6295.6295.
  • Cơ sở Bình Tân: Số 913/3 Quốc Lộ 1A, Phường An Lạc, Quận Bình Tân, Thành phố Hồ Chí Minh. ( Gần vóng xoay An Lạc, bến xe miền tây). Điện thoại: 0799.913.913 / 0788.913.913.

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Mô tả viên Biên tập

Có thể bạn quan tâm

Công việc nào của Dược sĩ Cao đẳng có thu nhập cao?

Sinh viên học Dược luôn được mở ra nhiều cơ hội khởi đầu sự nghiệp …

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.