Trang chủ > Cao đẳng Dược TPHCM > Mẫu hồ sơ xét tuyển Cao đẳng Dược TPHCM năm 2021

Mẫu hồ sơ xét tuyển Cao đẳng Dược TPHCM năm 2021

Hiện tại ban tuyển sinh Trường Cao đẳng Y dược Pasteur đã công bố mẫu hồ sơ xét tuyển Cao đẳng Dược TPHCM, thí sinh có thể tham khảo để làm thông tin xét tuyển năm 2021.

Tuyển sinh Cao đẳng Dược TPHCM năm 2021

Tuyển sinh Cao đẳng Dược TPHCM năm 2021

Điều kiện xét tuyển Cao đẳng Dược TPHCM năm 2021

Hồ sơ đăng ký xét tuyển đúng chuẩn luôn là một thông tin quan trọng mà thí sinh bắt buộc phải nắm rõ dù tham gia xét tuyển hay thi tuyển. Bởi căn cứ vào những thông tin có trong hồ sơ Trường Cao đẳng Y dược Pasteur sẽ chọn lọc cũng như đảm bảo quyền lợi cho thí sinh. Thế nhưng trước khi làm hồ sơ xét tuyển thí sinh cũng cần tham khảo về điều kiện xét tuyển Nhà trường đề ra. Đối với bậc Cao đẳng Dược TPHCM năm 2021, Trường Cao đẳng Y dược Pasteur yêu cầu thí sinh tham gia tuyển sinh cần đảm bảo điều kiện đã tốt nghiệp THPT hay Bổ túc Văn hóa cấp 3. Không vi phạm tiền án, tiền sự, có sơ yếu lý lịch rõ ràng. Hiện hình thức tuyển sinh trên được Nhà trường áp dụng trên cả nước, không phân biệt vùng miền, tôn giáo. Trong năm 2020 không chỉ có bậc Cao đẳng Dược mà điều kiện xét tuyển trên cũng được ban tuyển sinh Nhà trường áp dụng với các chuyên ngành: Cao đẳng Điều dưỡng, Cao đẳng Xét nghiệm, Cao đẳng Hộ sinh và Cao đẳng Vật lý trị liệu.

Hiện nay đối với chuyên ngành Dược, thí sinh sau khi đã đảm bảo đủ điều kiện sẽ được Nhà trường xét tuyển thẳng Cao đẳng Dược và đào tạo trong thời gian 3 năm, theo hình thức giảng dạy 30% lý thuyết, 70% thực hành, tại các phòng thực hành và hệ thống bệnh viên riêng của trường. Sau khi nhận bằng, học viên đã có đủ điều kiện để hành nghề tại các đơn vị cơ sở y tế hoặc học nâng cao tùy theo mong muốn của mỗi người. Từ khi thành lập cho đến nay Cao đẳng Y dược TPHCM tại Trường Cao đẳng Y dược Pasteur luôn được bình chọn là đơn vị đào tạo nhân lực ngành Dược uy tín, chất lượng qua nhiều thế hệ.

Sinh viên ra trường luôn đảm bảo được những tiêu chí có việc làm và làm được việc, giỏi về tay nghề cũng như giàu Y đức. Không chỉ xây dựng được hình ảnh người Dược sĩ chuyên nghiệp trong nước mà sinh viên Cao đẳng Dược TPHCM tại Trường Cao đẳng Y dược Pasteur còn tạo được sự tin tưởng của các nhà tuyển dụng trong lĩnh vực Y tế tại các nước trong khu vực cùng với cơ hội làm việc trong môi trường chuyên nghiệp hiện đại, sinh viên Dược sẽ được nhận mức lương cùng chế độ đãi ngộ cao ngất ngưởng.

Mẫu hồ sơ xét tuyển Cao đẳng Dược TPHCM năm 2021

Là một trong những trường có đội ngũ giảng viên giỏi, cơ sở vật chất hiện đại, luôn đảm bảo chuẩn đầu ra, Cao đẳng Y dược TPHCM tại  Trường Cao đẳng Y dược Pasteur đã được Bộ phê duyệt đề án đào tạo. Thực hiện sự tín nhiệm của Bộ Lao động TB&XH cũng như nguyện vọng của thí sinh, năm 2021 Nhà trường tiếp tục tiến hành tuyển sinh Cao đẳng Dược TPHCM năm 2021 và yêu cầu thí sinh tham gia xét tuyển cần chuẩn bị bồ hồ sơ theo mẫu sau:

Mẫu hồ sơ xét tuyển Cao đẳng Dược TPHCM năm 2021

Mẫu hồ sơ xét tuyển Cao đẳng Dược TPHCM năm 2021

  • 01 Phiếu đăng ký tuyển sinh theo mẫu Nhà trường (thí sinh bổ sung khi tới trường xét tuyển)
  • 02 bản công chứng Giấy chứng nhận tốt nghiệp tạm thời hoặc Bằng THPT (BTVH) nếu thí sinh đã tốt nghiệp trước năm 2021.
  • 02 bản công chứng học bạ THPT (THBT).
  • 01 bản sao công chứng giấy khai sinh.
  • 04 ảnh 3×4 và 02 ảnh 4×6.                                   
  • 01 giấy khám sức khỏe.
  • Các giấy tờ chứng minh đối tượng ưu tiên (nếu có).
  • 01 phong bì dán tem (thí sinh ghi rõ tên và địa chỉ, số điện thoại của thí sinh để Nhà trường liên hệ gửi giấy báo trúng tuyển).

Đối với chuyên ngành Dược, năm 2021 Cao đẳng Y dược TPHCM – Trường Cao đẳng Y dược Pasteur còn đào tạo thêm Liên thông Cao đẳng Dược TPHCM và Văn bằng 2 Cao đẳng Dược. Theo đúng quy chế tuyển sinh và đào tạo, ở mỗi bậc đào tạo Trường Cao đẳng Y dược Pasteur sẽ đưa ra những điều kiện xét tuyển và thời gian học Cao đẳng Dược là khác nhau để nhằm đảm bảo chất lượng đầu ra.

Mô tả viên Biên tập

Có thể bạn quan tâm

Công việc nào của Dược sĩ Cao đẳng có thu nhập cao?

Sinh viên học Dược luôn được mở ra nhiều cơ hội khởi đầu sự nghiệp …

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.