Trang chủ > Văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng TPHCM > Quy định điều kiện xét tuyển Văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng TPHCM năm 2021

Quy định điều kiện xét tuyển Văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng TPHCM năm 2021

Phòng tuyển sinh Nhà trường thông báo điều kiện xét tuyển Văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng TPHCM quy định đến thí sinh có nguyện vọng tham gia theo học.

<center><em>Tuyển sinh Văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng TPHCM hình thức xét tuyển miễn thi</em></center>

Tuyển sinh Văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng TPHCM hình thức xét tuyển miễn thi

Chương trình đào tạo Cao đẳng Điều dưỡng TPHCM hệ văn bằng 2 là hình thức dành cho những người đã có một văn bằng thứ nhất bậc Cao đẳng hay Đại học một ngành nghề bất kỳ trong hệ thông giáo dục quốc gia. Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur mở rộng cơ hội học tập cho thí sinh có nguyện vọng chuyển đổi sang ngành Điều dưỡng có thể tham gia học và sở hữu tấm bằng Cao đẳng trong thời gian sớm nhất mà không mất quá nhiều thời gian trong học tập.

Điều kiện xét tuyển lớp đào tạo Cao đẳng Điều dưỡng hệ văn bằng 2

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur là lựa chọn ưu tiên của đông đảo thí sinh khi có nhu cầu học các ngành Y Dược bậc cao đẳng bởi đây là trường uy tín với hơn 12 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực đào tạo nhân lực nhóm ngành sức khỏe.

Với phương pháp đào tạo khoa học, chương trình đào tạo đạt chuẩn Bộ Y tế, bám vào sát thực tiễn, giúp học viên có thể tiếp thu những kiến thức mới nhất. Bên cạnh đó trường luôn đầu tư cơ sở vật chất tốt nhất để sinh viên được học tập đào tạo bài bản trong môi trường chuyên nghiệp, có điều kiện trau dồi kiến thức và nâng cao kỹ năng tay nghề cao chuyên môn trong ngành học.

Phòng tuyển sinh Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur gửi đến thí sinh thông báo tuyển sinh văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng năm 2021, hình thức xét tuyển với thời gian đào tạo là 20 tháng, thời gian học Thứ bảy và chủ nhật thuận tiện cho cả những người đang đi làm.

Thí sinh đăng ký xét tuyển cần đáp ứng được điều kiện: Thí sinh đã tốt nghiệp Cao đẳng, Đại học trở lên ở một ngành nghề bất kỳ (Kế toán, Công nghệ sinh học, Cao đẳng Dược,…)

Bằng cấp sau khi tốt nghiệp tại chương trình đào tạo tương với bằng chính quy và có giá trị trên toàn quốc, thí sinh có thể liên thông lên bậc Đại học ở bất các kỳ trường Đại học Y Dược tại các trường đại học có tuyển chỉ tiêu nếu như đảm bảo đáp ứng được những quy chế chiêu sinh và đào tạo hệ liên thông theo quy định hiện hành.

<center><em>Địa chỉ đào tạo các khóa Cao đẳng Điều dưỡng ngoài giờ hành chính tại TPHCM</em></center>

Địa chỉ đào tạo các khóa Cao đẳng Điều dưỡng ngoài giờ hành chính tại TPHCM

Hình thức tham gia xét tuyển VB2 Cao đẳng Điều dưỡng TPHCM năm 2021

Trong năm 2021 để đơn giản hóa cách thức đăng ký tuyển sinh, thí sinh có thể tham gia đăng ký XÉT TUYỂN TRỰC TUYỂN tại hệ thông website chính thức của Nhà trường.

Sau khí đăng ký thông tin, từ 2-3 ngày bộ phận tư vấn tuyển sinh Nhà trường sẽ cập nhật thông tin đăng ký trực tuyển và liên hệ để hướng dẫn thủ tục tham gia nhập học.

Hoặc thí sinh sau khi chuẩn bị đầy đủ hồ sơ Văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng năm 2021 và nhanh chóng nộp về địa chỉ của Nhà trường theo một trong các hình thức sau:

  • Xét tuyển hồ sơ trực tiếp về Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur bằng cách bạn đến phòng tuyển sinh Nhà trường.
  • Gửi chuyển phát nhanh hồ sơ về Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur thông qua đường bưu điện.

Thời gian nhận hồ sơ: Nhà trường nhận hồ sơ vào tất cả các ngày từ thứ 2 đến chủ nhật hằng tuần. Buổi sáng: 7g30 đến 11g30, Buổi chiều: 13g30 đến 17g30

Các thắc mắc liên quan, thí sinh có thể liên hệ về địa chỉ Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur theo quy định để được giải đáp:

  • Cơ sở Bình Thạnh: 37/3 Ngô Tất Tố, Phường 21, Quận Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh. Tư vấn: 028.6295.6295 – 09.6295.6295
  • Cơ sở Bình Tân: Số 913/3 Quốc Lộ 1A, Phường An Lạc, Quận Bình Tân, TP. Hồ Chí Minh ( Ngay vòng xoay An Lạc, Ngã 3 Trần Đại Nghĩa với Quốc Lộ 1 A). Tư vấn: 0799.913.913 – 0788.913.913

Mô tả viên Biên tập

Có thể bạn quan tâm

Mở lớp Văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng học T7&CN tháng 10/2022

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur tuyển sinh và mở lớp đào tạo Văn bằng …

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.