Trang chủ > Văn bằng 2 Cao đẳng Dược TPHCM > Tuyển sinh Văn bằng 2 Cao đẳng Dược TPHCM mở lớp tháng 09/2021

Tuyển sinh Văn bằng 2 Cao đẳng Dược TPHCM mở lớp tháng 09/2021

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur thông báo tuyển sinh mở lớp Văn bằng 2 Cao đẳng Dược TPHCM tháng 9/2021 hình thức xét tuyển học ngoài giờ.

<center><em>Tuyển sinh Văn bằng 2 Cao đẳng Dược TPHCM mở lớp tháng 09/2021 </em></center>

Tuyển sinh Văn bằng 2 Cao đẳng Dược TPHCM mở lớp tháng 09/2021

Với sự hấp dẫn mạnh mẽ của ngành Dược hiện nay với nhu cầu tuyển dụng nhân sự tăng cao đã mở ra cơ hội việc làm rất lớn cho các bạn học. Theo đó mà hiện nay nhiều bạn trẻ mặc dù đã tốt nghiệp CĐ/ĐH trở lên ở một chuyên ngành khác, nhưng đã lựa chọn chuyển đổi sang theo ngành Dược để cải thiện công việc tốt, nhiều cơ hội phát triển và thu nhập cao.

Đáp ứng nguyện vọng của nhiều thí sinh, Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur thông báo tuyển sinh mở lớp đào tạo Cao đẳng Dược hệ văn bằng tháng 09/2021 dành cho đối tượng đã tốt nghiệp CĐ/ĐH trở lên ngoài chuyên ngành Dược có nguyện vọng tham gia học để cải thiện và phát triển cơ hội việc làm của mình.

Điều kiện đăng ký xét tuyển vào lớp Văn bằng 2 Cao đẳng Dược TPHCM tháng 09/2021

Thí sinh đã có bằng tốt nghiệp ở bậc CĐ/ĐH trở lên chuyên ngành bất kỳ trong hệ thông giáo dục (công nghệ thông tin, kế toán,…) có nguyện vọng theo chuyển đổi sang ngành Dược có thể đăng ký học Văn bằng 2 bằng Cao đẳng Dược tại Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur với thời gian đào tạo là 20 tháng.

Điều kiện xét tuyển:

  • Thí sinh có bằng cấp tốt nghiệp trình độ CĐ/ĐH trở lên nhưng ngoài chuyên ngành Điều dưỡng,
  • Thí sinh đảm bảo sức khỏe để đi học, đồng thời không đang trong thời gian thi hành án hay bị truy cứu trách nhiệm hình sự.

Thời gian học: Ngoài giờ hành chính cuối tuần vào cả ngày thứ 7 và Chủ nhận (buổi sáng: 7h30 – 11h30; buổi chiều: 13h30 – 17h30)

Chương trình đào tạo Văn bằng 2 Cao đẳng Dược hay các ngành khác trong 5 ngành mũi nhọn tại Trường như: Cao đẳng Điều dưỡng, VLTL – PHCN, Xét nghiệm, Hộ sinh. Ưu điểm khi theo học văn bằng 2 đó thời gian đào tạo của hệ văn bằng ngắn hạn, học phí được tiết kiệm và thời gian học cũng được bố trí hợp lý cho và thuận tiện cho sinh viên vừa đi làm vừa đi học mà không lo ảnh hưởng đến công việc cơ quan hiện tại.

Sau khi hoàn thành chương trình học Văn bằng 2 Cao đẳng Dược và tốt nghiệp, học viên sẽ được Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur cấp bằng Cao đẳng theo đúng quy định của Luật Giáo dục nghề nghiệp hiện hành.

<center><em>Đăng ký xét tuyển trực tuyến Văn bằng 2 Cao đẳng Dược TPHCM tháng 09/2021</em></center>

Đăng ký xét tuyển trực tuyến Văn bằng 2 Cao đẳng Dược TPHCM tháng 09/2021

Đăng ký xét tuyển trực tuyến Văn bằng 2 Cao đẳng Dược TPHCM tháng 09/2021

Do ảnh hưởng của tình của dịch bệnh Covid – 19 và thực hiện giãn cách theo chỉ thị, để đảm bảo an toàn phòng chống dịch Nhà trường đã thực hiện cho sinh tham gia đăng ký xét tuyển trực tuyến tại hệ thống website chính thức của Nhà trường.

Theo đó, thí sinh đáp ứng được điều kiện xét tuyển theo đảm bảo chất lượng đầu vào của nhà trường, có thể tiến hành tham đăng ký XÉT TUYỂN TRỰC TUYẾN tại trang website của nhà trường để đơn giản hóa thủ tục xét tuyển.

Với những thông tin thí sinh để lại đăng ký hợp lệ, sẽ được ban tư vấn tuyển sinh của Nhà trường liên hệ, hỗ trợ tư vấn hướng dẫn làm thủ tục nhập học sớm nhất.

  • Địa chỉ tại Bình Thạnh: số 37/3 Ngô Tất Tố, Phường 21, Quận Bình Thạnh,TP. Hồ Chí Minh. Số đường dây nóng : 028.6295.6295 – 09.6295.6295
  • Địa chỉ tại Bình Tân: số  913/3 Quốc Lộ 1A, Phường An Lạc, Quận Bình Tân, TP. Hồ Chí Minh ( Ngay vòng xoay An Lạc, Ngã 3 Trần Đại Nghĩa với Quốc Lộ 1A). Số đường dây nóng: 0799.913.913 – 0788.913.913

Mô tả viên Biên tập

Có thể bạn quan tâm

Quy định xét tuyển Văn bằng 2 Cao đẳng Dược TPHCM năm 2023 là gì?

Để nhập học chương trình Cao đẳng Dược hệ Văn bằng 2, thí sinh phải …

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.