Trang chủ > Văn bằng 2 Cao đẳng Dược TPHCM > Thông tin tuyển sinh và đào tạo khóa học Văn bằng 2 Cao đẳng Dược TPHCM năm 2022

Thông tin tuyển sinh và đào tạo khóa học Văn bằng 2 Cao đẳng Dược TPHCM năm 2022

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur địa chỉ tuyển sinh vào đạo tạo Văn bằng 2 Cao đẳng Dược học ngoài giờ hành chính T7&CN tại TPHCM năm 2022.

<center><em>Tuyển sinh VB2 Cao đẳng Dược TPHCM năm 2022 hình thức xét tuyển</em></center>
Tuyển sinh VB2 Cao đẳng Dược TPHCM năm 2022 hình thức xét tuyển

Ngành Dược trong những năm tới đang được dự đoán là ngành có tiềm năng phát triển rất lớn. Thu nhập từ ngành Dược học cũng nằm vị trí Top 10 những công việc kiếm nhiều tiền nhất dành cho phái đẹp do Tạp chí Forbes bình chọn. Số lượng bệnh viện tư nhân, phòng khám, công ty Dược, nhà thuốc đang phát triển với số lượng tăng chóng mặt.

Ngành Dược học đang được đào tạo bởi rất nhiều trường Đại học, Cao đẳng Y Dược trên cả nước…Trong đó có Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur, hiện là một địa chỉ đào tạo chất lượng được đông đảo thí sinh và phụ huynh tin tưởng lựa chọn.

Theo đó, học chuyển đổi sang văn bằng 2 Cao đẳng Dược tại Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur mang đến rất nhiều cơ hội cho các bạn trẻ. Bạn có có thể thử sức chủ động cải thiện phát triển cơ hội việc làm của bản thân ở rất nhiều lĩnh vực mới trong ngành.

Chương trình học Văn bằng 2 Cao đẳng Dược TPHCM đào tạo các lớp T7- CN năm 2022

Năm 2022, Thực hiện phương án tuyển sinh văn bằng thứ 2 Cao đẳng Dược TPHCM – Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur đã có thông báo tuyển sinh theo hình thức xét tuyển hồ sơ với điều kiện như sau:

Điều kiện xét tuyển:

  • Thí sinh đã tốt nghiệp Cao đẳng trở lên một ngành bất kỳ thuộc các trường trong hệ thống giáo dục quốc dân.
  • Là công dân Việt Nam, có đủ sức khỏe đáp ứng yêu cầu học tập theo quy định của Bộ Giáo dục và Đào tạo
  • Không bị truy cứu trách nhiệm hình sự hoặc đang trong thời gian thi hành án,…
  • Có đầy đủ giấy tờ bằng cấp theo quy định của Nhà trường.

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur quy định về thời gian đào tạo khóa đào tạo hệ văn bằng học thứ 2 Dược sĩ cao đẳng là 20 tháng. Lịch học được xếp linh hoạt vào ngoài giờ hành chính cụ thể là vào sáng và chiều ngày T7 và ngày Chủ nhật hằng tuần.

Sau khi hoàn thành khoá học cá sinh viên sẽ được cấp bằng Cao đẳng Dược với giá trị được công nhận trên trên toàn quốc. Thí sinh đủ điều kiện xin Sở Y tế cấp chứng chỉ hành nghề sau khi hoàn thành đủ thời gian hoạt động trong nghề theo quy định của Bộ, đảm nhận công việc của Dược sĩ tại các bệnh viện, cơ sở y tế, công ty Dược, nhà thuốc hoặc có thể tiếp tục học lên Đại học nếu có nhu cầu.

<center><em>Địa chỉ đào tạo các khóa VB2 Cao đẳng Dược tại TPHCM</em></center>

Địa chỉ đào tạo các khóa VB2 Cao đẳng Dược tại TPHCM

Cách thí sinh đăng ký xét tuyển tại Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur năm 2022

Cách 1: Thí sinh đăng ký xét tuyển Online trực tuyến tại link:

Cách 2: Nộp hồ sơ Văn bằng 2 Cao đẳng Dược hình thức trực tiếp hoặc gửi qua bưu điện về địa chỉ Nhà trường.

Thí sinh nộp hồ sơ xét tuyển về trường vào tất cả các ngày trong tuần từ Thứ 2 – CN mọi chi tiết thắc mắc liên hệ thí sinh có thể gọi hotline hoặc đến trực tiếp VPTS và đào tạo của Nhà trường theo quy định.

Các địa chỉ Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur cơ sở TP. Hồ Chí Minh mà thí sinh có thể liên hệ để tư vấn, giải đáp và đăng ký khi có nhu cầu:

VPTS – ĐT Quận Bình Thạnh: 37/3 Ngô Tất Tố, Phường 21, Quận Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh. Tư vấn: 028.6295.6295 – 09.6295.6295

VPTS – ĐT Quận Bình Tân: 913/3 Quốc Lộ 1A, Phường An Lạc, Quận Bình Tân, TP. Hồ Chí Minh. Tư vấn: 0799.913.913 – 0788.913.913

Mô tả viên Biên tập

Có thể bạn quan tâm

Quy định xét tuyển Văn bằng 2 Cao đẳng Dược TPHCM năm 2023 là gì?

Để nhập học chương trình Cao đẳng Dược hệ Văn bằng 2, thí sinh phải …

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.